(Baothanhhoa.vn) - Bạn làm mất chìa khóa smartkey, mất cả mật mã ID của chìa khóa, đang loay hoay chưa biết tìm dịch vụ làm chìa khóa smartkey chất lượng, uy tín, bảo hành tốt ở đâu. Mạnh Quang là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn làm lại chìa khóa Smartkey xe Honda, Yamaha chính hãng. Các dòng xe SH300i, SH125i, SH150i, SH Mode, Lead, AirBlade, PCX, Vision, Grade, Janus, NVX… Hãy cùng tham khảo nhé!

Địa chỉ làm chìa khóa smartkey Yamaha, Honda... uy tín

Bạn làm mất chìa khóa smartkey, mất cả mật mã ID của chìa khóa, đang loay hoay chưa biết tìm dịch vụ làm chìa khóa smartkey chất lượng, uy tín, bảo hành tốt ở đâu. Mạnh Quang là địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn làm lại chìa khóa Smartkey xe Honda, Yamaha chính hãng. Các dòng xe SH300i, SH125i, SH150i, SH Mode, Lead, AirBlade, PCX, Vision, Grade, Janus, NVX… Hãy cùng tham khảo nhé!

Địa chỉ làm chìa khóa smartkey Yamaha, Honda... uy tín

Giá làm chìa khóa smart key bao nhiêu?

Để làm chìa khóa smartkey Honda, Yamaha bạn cần cung cấp các thông tin như: loại chìa bạn đang sử dụng là chìa 2 nút hay 3 nút, còn mật mã ID hay đã mất mã ID, địa chỉ bạn cần làm chìa khóa.

Trường hợp quý khách vẫn còn giữ hoặc nhớ ID Smartkey: trường hợp này làm khóa khá đơn giản và nhanh chóng, giá làm thêm hay làm lại smartkeycũng sẽ thấp hơn.

Trường hợp quý khách không còn và không nhớ ID Smartkey: trường hợp này nếu muốn làm lại chìa khóa thì thợ khóa sẽ cần phải thực hiện quy trình dò mã ID, sau khi dò được chính xác mã ID Smartkey thì mới có thể tiến hành làm lại khóa, chính vì thế mà giá làm lại khóa smartkey mất hết ID cũng sẽ cao hơn.

Làm chìa khóa smartkey Yamaha Janus, Grande, NVX, Latte, Freego

Làm chìa khóa smartkey Yamaha được trang bị cho tất cả các dòng xe ga của hãng: Janus, Grande, NVX, Latte, Freego,...Khác với smartkey Honda là có 2 loại chìa: 2 nút và 3 nút, Yamaha chỉ cho ra một loại chìa smartkey duy nhất.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì với chìa khóa smartkey Yamaha như mất chìa, hết pin, hỏng vỏ… Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tận nơi nhé.

Địa chỉ làm chìa khóa smartkey Yamaha, Honda... uy tín

Làm chìa khóa smartkey Yamaha Janus, Grande, NVX, Latte, Freego

Làm chìa khóa smartkey Honda SH, Vision, Lead, PCX, Airblade

Làm chìa khóa smartkey Honda SH, Vision, Lead, Air Blade, PCX có 2 loại chìa: chìa 2 nút và 3 nút. Đọc mã từ được lưu trong hộp SCU của xe , giống như mật khẩu có thể đọc được mã này vì xe liên tục gửi mã từ về chìa khóa remote để xác minh mỗi xe 1 chìa khóa remote có mã riêng.

Sau Khi kết nối máy đọc mã từ hộp nhận xong, ta có mã số gồm 9 số. Các bước còn lại là rất đơn giản là nhập mã vào xe theo thao tác và chìa đặt gần xe tự nhận lúc này xe có thể khởi động và hoàn tất việc làm chìa.

Giá làm chìa khóa smartkey Sh Vision Lead PCX Air Blade giá rẻ, khuyến mãi 30% đến quý khách hàng lần đầu tiên đến với Mạnh Quang

Địa chỉ làm chìa khóa smartkey Yamaha, Honda... uy tín

Làm chìa khóa smartkey Honda SH, Vision, Lead, PCX, Airblade

Giá làm thêm chìa khóa smartkey

Việc làm thêm chìa khóa smartkey khá đơn giản, bạn chỉ cần đưa chìa khóa smartkey cũ của xe cho thợ, sau đó thợ khóa sẽ tiến hành đọc mã ID trên chìa khóa cũ, copy sao chép sang chìa khóa smartkey mới là bạn đã có một chiếc chìa khóa mới rồi.

Làm lại chìa khóa smartkey giá bao nhiêu tiền?

Đối với chìa khóa thông minh Honda, Yamaha phải tháo xe để đọc lại mã ID nếu khách hàng mất hết ID, xử lý các trường hợp thợ khác đọc mã ra nhưng không cài chìa được, lỗi chìa khóa xe khi nhập đúng ID, lỗi không nhận chìa khóa thông minh xe khi cài lại chìa khóa đã đọc đúng ID mà không được.

Sửa chìa khóa smartkey Honda, Yamaha

Sửa khóa xe máy, làm chìa khóa từ xe smartkey giá rẻ. Làm chìa khóa thông minh smartkey Honda, Yamaha kể cả mất hết ID, mất hết mã số, mật khẩu chìa khóa thông minh.

- Hỗ trợ đọc lại ID chìa khóa thông minh smartkey giá rẻ.

- Cấp lại mã ID Yamaha, Honda

- Sửa lỗi nhập chìa không được dù đúng ID, còn ID

- Đọc ID khi không đọc đúng ID, bảo mật ID thay đổi ID

Chuyên làm chìa khóa smartkey Honda, Yamaha khi bị mất chìa khóa an toàn không cần phải thay ổ khóa mới. Công nghệ cài đặt chìa khóa từ sẽ không cần phải tháo 1 con ốc nào trên xe của bạn.

Gợi ý địa chỉ làm chìa khóa smartkey uy tín mà bạn có thể lựa chọn

Những dịch vụ làm chìa khóa smartkey xuất hiện ngày một nhiều hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhất là khi chìa khóa smartkey đang là chìa khóa chống trộm với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vậy bạn có biết đâu là địa chỉ uy tín có dịch vụ làm chìa khóa smartkey Honda, Yamaha hay không?

Để làm chìa khóa smartkey nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất thì Sửa khóa Mạnh Quang chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, làm thêm, làm lại chìa khóa chất lượng bậc nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng đều hài lòng khi trải nghiệm.

Bạn cần sử dụng dịch vụ tại đây, vui lòng kết nối với Sửa khóa Mạnh Quang theo địa chỉ:

Cơ sở chính: Số 100/79A Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0961475839

Website: https://suakhoamanhquang.com/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]