(Baothanhhoa.vn) - Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm ampe kìm Kyoritsu có chất lượng cao, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường và phù hợp nhu cầu làm việc, hãy tham khảo ngay 5 đồng hồ ampe kìm Kyoritsu đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay dưới đây.

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm ampe kìm Kyoritsu có chất lượng cao, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường và phù hợp nhu cầu làm việc, hãy tham khảo ngay 5 đồng hồ ampe kìm Kyoritsu đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của ampe kìm Kyoritsu

Ampe kìm Kyoritsu là dòng thiết bị đo điện chuyên dụng thuộc thương hiệu đồ dùng cơ khí điện Nhật Bản - KYORITSU.

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?Ampe kìm Kyoritsu.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết, nên đồng hồ ampe kìm của hãng được đánh giá rất cao cả về chất lượng, độ bền và khả năng đo lường. Đây là thiết bị đồng hành không thể thiếu của những người làm trong lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông như thợ điện, thợ bảo trì, kỹ sư, kỹ thuật viên,...

Thông thường, đồng hồ Kyoritsu nói chung đều có màu xanh đen rất dễ nhận biết. Các model ampe kìm hầu hết đều được thiết kế hàm kẹp hình giọt lệ, có thể đóng mở linh hoạt, giúp dễ dàng kẹp được nhiều loại dây với kích thước khác nhau.

Giá ampe kìm Kyoritsu khá đa dạng, có nhiều phân khúc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm rẻ nhất dao động trong khoảng 800 nghìn đồng, còn giá đồng hồ ampe kìm Kyoritsu cao nhất sẽ vào khoảng hơn 12 triệu đồng cho 1 sản phẩm.

Top 5 đồng hồ ampe kìm Kyoritsu loại tốt, bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm Kyoritsu 2002PA

Kyoritsu 2002PA sở hữu thiết kế gọn nhẹ, được làm từ nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chống va đập, chịu lực và cách điện tốt. Thiết bị có thể đo dòng điện xoay chiều AC lên đến 2000A, đo điện áp AC/DC, điện trở 400kΩ, kiểm tra dẫn điện, thông mạch,... cho độ chính xác cao ngay cả trong môi trường nhiễu nhờ chức năng True RMS hiện đại.

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?

Ampe kìm Kyoritsu 2002PA.

Hiện tại, sản phẩm này đang được ứng dụng phổ biến để đo và kiểm tra điện cho các nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông,…

Giá tham khảo: 2.915.000 đồng

Ampe kìm Kyoritsu 2003A

Kyoritsu 2003A là thiết bị đo và kiểm tra điện chuyên dụng, sở hữu dải đo dòng điện lớn lên đến 2000V. Ngoài ra, ampe kìm này còn có thể đo điện áp lên đến 750V, đo điện trở 400kΩ. Nhờ đó, thiết bị có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu khác nhau công việc của người dùng.

Kew Snap 2003A có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật, điện, điện tử, viễn thông,…

Giá tham khảo: 5.060.000 đồng

Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200

Kyoritsu 2200 là một trong những model ampe kìm được nhiều thợ điện, thợ kỹ thuật lựa chọn nhất của Kyoritsu. Nó cho phép người dùng đo dòng điện lên đến 1000A, điện áp AC/DC 600V cùng nhiều phép đo khác nhau như đo điện trở, thông mạch,...

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200.

Với thiết kế siêu mỏng, trọng lượng nhẹ (chỉ 120g), mở hàm đến Ø33mm, công cụ này có thể sử dụng cho nhiều không gian làm việc khác nhau, đảm bảo cho độ chính xác cực cao.

Giá tham khảo: 1.287.000 đồng

Ampe kìm Kyoritsu 2055

Để nói về ampe kìm loại nào tốt thì Kyoritsu 2055 chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đồng hồ đo ampe này cho phép đo cường độ dòng điện AC/DC lên tới 1000A, đo điện áp tới 600V, đo điện trở đến 60MΩ, đo thông mạch, tần số,...

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?Ampe kìm Kyoritsu 2055.

Thiết bị này còn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế IEC 61010-1, IEC 61010-2-032, IEC 61326, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi làm việc. Do vậy, nó được rất nhiều kỹ sư, thợ điện, công ty phân phối điện,... lựa chọn hiện nay.

Giá tham khảo: 3.542.000 đồng

Ampe kìm Kyoritsu 2117R

Tiếp tục là một chiếc đồng hồ ampe kìm loại tốt mà bạn nhất định không được bỏ qua, đó chính là Kyoritsu 2117R. Đây là thiết bị đo điện chuyên nghiệp, có khả năng đo dòng điện xoay chiều lên đến 1000A, đo điện áp AC/DC là 600V và đo điện trở 600.0kΩ.

Kyoritsu Kew 2117R được bổ sung thêm chức năng True RMS nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính chính xác của kết quả đo.

Giá tham khảo: 1.848.000 đồng

Đại lý đồng hồ kẹp dòng Kyoritsu chính hãng, giá tốt trên toàn quốc

Kyoritsuvietnam.net hiện là đại lý phân phối chính hãng thiết bị đo điện Kyoritsu tại Việt Nam. Các sản phẩm được bày bán trên website chính thức kyoritsuvietnam.net là hàng thật 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có công nghệ cao của hãng và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, có đầy đủ tem, phiếu bảo hành.

Ampe kìm Kyoritsu loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay?

Kyoritsuvietnam.net là đại lý Kyoritsu chính hãng.

Để mua ampe kìm Kyoritsu chính hãng, giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ hotline 0902 148 147 (Hà Nội) và 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website Kyoritsuvietnam.net để được hỗ trợ. Hoặc ghé thăm 2 showroom của Kyoritsuvietnam.net ở Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh để xem và trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã hiểu thêm về ampe kìm Kyoritsu, biết được ampe kìm loại nào tốt nhất và quyết định nên mua ampe kìm loại nào để phục vụ cho công việc của mình.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]