(Baothanhhoa.vn) - Vinfast Fadil là dòng xe quen thuộc với nhiều người bởi vì đây là dòng xe nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp đi lại trong đô thị. Giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp là bao nhiêu? Đặc điểm thông tin kỹ thuật của sản phẩm như thế nào? Dòng xe này có ưu điểm gì nổi bật, được đánh giá cao hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin giải đáp nhé.

Tìm hiểu giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp mới nhất 2021

Vinfast Fadil là dòng xe quen thuộc với nhiều người bởi vì đây là dòng xe nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp đi lại trong đô thị. Giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp là bao nhiêu? Đặc điểm thông tin kỹ thuật của sản phẩm như thế nào? Dòng xe này có ưu điểm gì nổi bật, được đánh giá cao hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin giải đáp nhé.

1. Giá xe Vinfast Fadil mới nhất 2021

Vinfast Fadil là sản phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người. Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào năm 2018, cho đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Xe Vinfast Fadil được sản xuất với ba phiên bản chính thích hợp với nhu cầu lựa chọn của mỗi người. Cụ thể là phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản nâng cao và phiên bản cao cấp.

Tìm hiểu giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp mới nhất 2021

Tham khảo giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp được bán niêm yết hiện nay

Vinfast Fadil phiên bản cao cấp được ưa chuộng nhất bởi vì xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất trong số 3 phiên bản. Hiện tại, giá bán niêm yết của phiên bản cao cấp chính là 499 triệu VNĐ.

Nếu mua xe trong thời gian diễn ra khuyến mãi mọi người sẽ được hưởng không ít ưu đãi, ví dụ được miễn phí 100% phí trước bạ chẳng hạn. Giá khuyến mãi hiện nay Fadil bản cao cấp chỉ 395 triệu đồng.

Giá xe Vinfast Fadil cao cấp không giống nhau tùy vào cách thức mua: mua trả tiền ngay hoặc mua trả góp. Ngoài mức giá niêm yết thì khách hàng còn cần thanh toán một vài khoản phí liên quan khác như: phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, tiền bảo hiểm vật chất xe, tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự… Tùy vào địa điểm bán xe tại các tỉnh thành mà mức phí các khoản tiền trên có phần khác nhau. Mọi người nên liên hệ trực tiếp với nhân viên để được tư vấn.

2. Thông tin thông số kỹ thuật xe Vinfast Fadil bản cao cấp

Cùng tham khảo qua một vài thông tin về thông số kỹ thuật của Vinfast Fadil phiên bản cao cấp như sau:

● Số chỗ ngồi: 4 – 5 chỗ.

● Kích thước dài x rộng x cao: 3.676 x 1.632 x 1.530mm.

● Chiều dài cơ sở: 2.385mm.

● Trọng lượng xe: 993 kg.

● Động cơ: 1.4L.

● Sử dụng nhiên liệu: xăng.

● Công suất tối đa: 98 / 6.200 mã lực.

● Mô men xoắn cực đại: 128 / 4.400 Nm.

● Hộp số: vô cấp CVT.

● Mâm xe: loại 15 inch.

● Mức nhiên liệu tiêu hao trung bình: 5,85l/100km.

Tìm hiểu giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp mới nhất 2021

Thông tin thông số kỹ thuật xe Vinfast Fadil bản cao cấp

Tiếp theo là tìm hiểu qua các đánh giá sơ bộ về Vinfast Fadil qua các tiêu chí cụ thể để biết thêm về sản phẩm nhé.

3. Review tổng quan Vinfast Fadil phiên bản cao cấp

Vinfast Fadil phiên bản cao cấp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người mua bởi vì sản phẩm sở hữu không ít ưu điểm nổi bật.

Ngoại thất

Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài không quá khoa trương, kích thích vừa đủ, phong cách mạnh mẽ và cứng cáp. Điểm nhấn chính là lưới tản nhiệt mạ crom với logo điển hình của Vinfast. Ở phiên bản cao cấp, ngoài cụm đèn Halogen xe còn có thêm dải đèn LED chạy ban ngày hiện đại và phong cách. Ngoài ra, các chi tiết khác như đường gờ nổi, đèn chiếu hậu, mâm xe cũng đều hài hòa.

Tìm hiểu giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp mới nhất 2021Xe được thiết kế với ngoại thất có phong cách châu Âu mạnh mẽ cứng cáp

Nội thất

Nội thất Vinfast Fadil phù hợp với dòng xe kích thước nhỏ 4 - 5 chỗ ngồi. Toàn bộ phụ tùng, phụ kiện nội thất xe đều được bọc da cao cấp và sang trọng. Mọi người cũng có thể thoải mái lựa chọn một trong hai màu sắc nội thất ưng ý là đen hoặc xám. Ở khu vực điều khiển có màn hình giải trí 7 inch cảm ứng với độ phân giải cao. Kết hợp với dàn âm thanh 6 loa hỗ trợ tối đa cho nhu cầu thư giãn của mọi người.

Thêm vào đó, điều hòa trong xe được phân bố phù hợp tại các vị trí cần thiết, mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh điều hòa ở vị trí ngồi trung tâm. Ghế ngồi được thiết kế có thể điều chỉnh 4 - 6 hướng nhằm tạo ra độ thoải mái tốt nhất cho người ngồi.

Động cơ

Ở trên mọi người đã biết về giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp, tiếp theo sẽ là những đặc điểm về động cơ của sản phẩm. Điểm khác biệt của Vinfast Fadil so với các sản phẩm cạnh tranh chính là dung tích nhiên liệu lớn hơn, tận 1.4L. Chính điều này cũng làm nên sự khác biệt cho dòng xe này. Đó là kết hợp với các xy lanh chất lượng tạo nên công suất hoạt động tối đa của xe cao lên đến 98 mã lực. Cùng với sự hoạt động của hộp số vô cấp giúp xe di chuyển mượt mà, mạnh mẽ trong tuyến đường phố.

Tìm hiểu giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp mới nhất 2021

Vinfast Fadil được đánh giá cao về khả năng vận hành trên đường phố

Tính năng an toàn

So với hai phiên bản còn lại thì Vinfast Fadil bản cao cấp được trang bị đầy đủ nhất về tính năng an toàn, như:

● Hệ thống chống bó cứng phanh.

● Hệ thống cân bằng phanh điện tử.

● Hỗ trợ xe lên dốc.

● Cảm biến sau hỗ trợ khi đỗ xe.

● Camera lùi rõ nét.

● Cảnh báo thắt dây an toàn.

● 6 túi khí an toàn.

● Cảnh báo chống trộm.

● Chìa khóa đã được mã hóa.

Cùng nhiều tính năng nổi bật khác được áp dụng với phiên bản cao cấp của Vinfast Fadil. Nhớ đó phần nào hỗ trợ người dùng có được những chuyến đi thuận lợi trên mọi nẻo đường.

4. Lời kết

Trên đây chính là giá xe Vinfast Fadil bản cao cấp được nhiều người quan tâm hiện nay. Bên cạnh đó là các thông tin đánh giá tổng quan về sản phẩm mọi người có thể tham khảo qua. Với các nhu cầu mua xe Vinfast Fadil với mức giá phù hợp, thủ tục nhanh gọn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

·Điện thoại: 0932990668

·Địa chỉ:15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

·Website: daily3svinfast.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]