(Baothanhhoa.vn) - Mighty là một trong các chuỗi sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng của nhiều khách hàng. Từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến động cơ của xe đều đạt được điểm đánh giá cao từ phía khách hàng sử dụng lâu năm.

Hyundai 110XL: Dòng tải trung 7 tấn bền bỉ và mạnh mẽ

Mighty là một trong các chuỗi sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng của nhiều khách hàng. Từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến động cơ của xe đều đạt được điểm đánh giá cao từ phía khách hàng sử dụng lâu năm.

Hyundai 110XL: Dòng tải trung 7 tấn bền bỉ và mạnh mẽ

Với thiết kế chiều dài cơ sở dài hơn các thế hệ trước nên cho ra chiều dài thùng hàng đạt 6.3 m hoặc 6.250 mm giúp tăng thêm diện tích chứa hàng một cách đáng kể cho dòng Mighty 110XL này.

Tuy ra mắt chưa được lâu nhưng những điểm sáng giá mà Hyundai 110XL đang sở hữu hoàn toàn có thể hạ gục mọi đối thủ khác trong phân khúc.

Đầu tiên là thế hệ cabin xe được thừa hưởng tinh hoa từ những dòng mighty thế hệ trước là kiểu cabin đẹp mắt nhưng rất cứng cáp bền chắc và an toàn nhờ công nghệ gia công cabin từ công nghệ dập và luyện kim hiện đại nhất Hàn Quốc. Lớp sơn trên cabin được sơn phủ tĩnh điện nên sáng bóng ít bị bong tróc mà ít bị ảnh hưởng từ nhiệt bên ngoài. Ngoài ra, cabin có thể lật góc 50 độ thuận tiện cho việc kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng hơn nhiều.

Tiếp theo, phần nội thất được Hyundai MPC giữ nguyên phong cách của dòng mighty tải trung nhưng chất liệu bọc ghế có thay đổi sang chất liệu nỉ giả da cao cấp đẹp mắt hơn, ngồi êm ái thoát khí hơn. Cụm điều khiển trung tâm và tiện nghi giải trí cũng tinh chỉnh đơn gian thao tác hơn từ núm xoay sang phím cứng bấm. Vô lăng tay lái có trợ lực dầu đầy đủ và hệ thống lạnh điều hòa công suất lớn làm mát siêu nhanh.

Hyundai 110XL: Dòng tải trung 7 tấn bền bỉ và mạnh mẽ

Khối động cơ vẫn là D4GA hiệu quả ưu việt của nhà Hyundai. Với dung tích 3.933cc sản sinh ra công suất cực đại 150Ps đáp ứng khả năng di chuyển chịu tải trên mọi cung đường địa hình tại Việt Nam.

Hyundai 110XL: Dòng tải trung 7 tấn bền bỉ và mạnh mẽ

Điều mà các dòng xe tải mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng là khung chassis phía sau và nhíp giảm chấn chịu tải. Nơi chịu tải thùng và tải hàng lớn nhất trong tổng bộ của xe. Quá hiểu điều đó nên Hyundai trang bị cho dòng xe tải 7 tấn Mighty 110XL này lớp khung chassis rất dày dạng côn với các thanh nối ngang được dập từ vật liệu thép cường lực cao và công nghệ luyện kim hiện đại nhất Hàn Quốc. Các khung chassis được đục sẵn nhiều lỗ để tiện lắp ghép thùng hàng lên và nhíp giảm chấn là loại bán elip 2 lớp lá gồm 12 lá nhíp kết hợp với thanh thủy lực sẽ giúp cho khả năng chịu tải hàng của Hyundai Mighty 110XL được tối ưu hơn. Lốp xe trước và sau đều có cỡ lốp 8.25R16 bánh sau bánh gai giúp xe dễ dnagf bang qua những đoạn đường lầy, ổ gà hay vùng trũng.

Hyundai 110XL: Dòng tải trung 7 tấn bền bỉ và mạnh mẽ

Có thể thấy đa phần dòng tải trung Mighty 110XL y chang với thế hệ trước đó là 110SL nên chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều khách hàng và đương nhiên chất lượng cũng như hiệu năng mà nó mang lại đều mang lại đánh giá rất khả quan. Xe tải 110XL 7 tấn với động cơ mạnh mẽ, chassis xe cứng cáp và lợi thế chiều dài thùng hàng siêu dài 6.3 m sẽ là lựa chọn khá phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://hyundai-mpc.vn/

SĐT: 0918.977.688

Địa chỉ chi nhánh:

• 38 Đường số 8, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

• 01 Đường 2A, KCN Biên Hòa, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

• 44C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, Bình Dương.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]