(Baothanhhoa.vn) - Huyện ủy Quan Sơn vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2016-2020; triển khai Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khoá XVIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW.

Quan Sơn: Nhân rộng các điển hình tiên tiến, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

Huyện ủy Quan Sơn vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2016-2020; triển khai Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khoá XVIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW.

Quan Sơn: Nhân rộng các điển hình tiên tiến, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Quan Sơn phát biểu tại hội nghị.

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/W của Bộ Chính trị (khóa XII), huyện Quan Sơn đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, làm chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, tinh thần, trách nhiệm, tác phong, lề lối làm việc, tinh thần thái độ phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ công chức thị trấn, xã, cơ quan, đơn vị; sự chuyển biến tích cực trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, trong thực hiện công tác quản lý, điều hành, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị; thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch COVID-19...

Đặc biệt, việc quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và thực hiện các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp đã và đang đạt được những kết quả rất quan trọng, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; bước đầu ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác được phát động mạnh mẽ, gắn với các phong trào thi đua ở cơ sở. Qua đó xuất hiện ngày càng nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, góp phần cổ vũ, động viên toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện Quan Sơn thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, củng cố và tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện.

Quan Sơn: Nhân rộng các điển hình tiên tiến, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

Đồng chí Lương Tiến Thành, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn triển khai Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị (khoá XVIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW.

Phát huy kết quả đạt được và những bài học kinh nghiệm sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Quan Sơn tiếp tục khẳng định học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên liên tục của mỗi tổ chức, cơ quan, đơn vị, của từng cán bộ, đảng viên và mỗi người dân.

Tiếp tục triển khai, quán triệt thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; nội dung chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” và chuyên đề năm 2021 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Bác. Chú trọng phát hiện và đẩy mạnh việc nhân rộng các điển hình tiên tiến, các tấm gương người tốt, việc tốt, những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác.

Quan Sơn: Nhân rộng các điển hình tiên tiến, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

Quan Sơn: Nhân rộng các điển hình tiên tiến, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Quan Sơn trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

Nhân dịp này 1 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 15 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020 đã được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]