(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã ký hợp đồng với Gramoz Kurtaj. Ngay trong buổi ra mắt, tiền vệ người Đức gốc Kosovo đã bày tỏ sự vui mừng khi lần thứ 2 được thi đấu cho đội bóng xứ Thanh.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj: “Tôi mừng vì được trở lại mái nhà xưa”

Chiều 27-1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã ký hợp đồng với Gramoz Kurtaj. Ngay trong buổi ra mắt, tiền vệ người Đức gốc Kosovo đã bày tỏ sự vui mừng khi lần thứ 2 được thi đấu cho đội bóng xứ Thanh.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj: “Tôi mừng vì được trở lại mái nhà xưa”

Gramoz ra mắt CLB Đông Á Thanh Hóa

Mùa giải 2019, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, Gramoz Kurtaj đã thể hiện được duyên ghi bàn cho đội bóng Thanh Hóa dù chỉ chơi ở tuyến tiền vệ.

Cầu thủ gốc Kosovo này đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh ở đấu trường V.League. Ưu điểm của Gramoz là lối chơi kỹ thuật, biết chọn vị trí.

Sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng ra đi, tiền vệ này tiếp tục được trọng dụng dưới thời HLV tạm quyền Mai Xuân Hợp. Mùa giải 2019, Thanh Hóa phải đá trận play-off với Phố Hiến để tranh suất dự V.League 2020 và Gramoz vẫn có tên trong đội hình xuất phát của Thanh Hóa ở trận đấu này.

Sau khi trụ hạng thành công, CLB Thanh Hóa đã không tiếp tục ký hợp đồng với Gramoz, và tiền vệ này đã trở về quê hương.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj: “Tôi mừng vì được trở lại mái nhà xưa”

Đây là lần thứ 2, Gramoz đầu quân cho đội bóng xứ Thanh

Tái hợp V.League, Gramoz đã gia nhập đội bóng Nam Định và ngay trong trận mở màn mùa giải năm 2021, tiền vệ này đã có cú đúp vào lưới Hà Nội FC. Dù vậy, mối lương duyên của Gramoz và Nam Định đã sớm kết thúc với những lùm xùm trên truyền thông.

Chia tay thành Nam, Gramoz đã được Đông Á Thanh Hóa quan tâm, và thể theo yêu cầu của HLV trưởng Petrovic, Gramoz đã được chọn để thay cho Chevaghn Walsh, chân sút đã gây thất vọng lớn cả ở các trận đấu giao hữu trước mùa giải và 2 vòng đấu đầu tiên Giải LS V.League 2021.

Tiền vệ Gramoz Kurtaj: “Tôi mừng vì được trở lại mái nhà xưa”

Gramoz có buổi tập đầu tiên và hòa nhập tốt với đồng đội tại Đông Á Thanh Hóa

Chiều 27-1 Gramoz đã có buổi tập đầu tiên với Đông Á Thanh Hóa và anh đã cho thấy khả năng hòa nhập với đồng đội nhanh chóng.

Tiền vệ này chia sẻ: Tôi rất mừng vì đã được trở lại mái nhà xưa. Thật là tuyệt vời khi được trở lại chơi bóng tại đây, bởi tôi đã có 1 mùa giải rất đáng nhớ, được khán giả, CĐV yêu quý.

Tôi yêu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Thanh Hóa, yêu các CĐV luôn đồng hành với đội nhà ở sân khách. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì thành công của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Khả năng có mặt trong đội hình chính thức của Gramoz còn phụ thuộc vào HLV Petrovic, tuy nhiên nếu được ra sân, tiền vệ này sẽ được đối mặt với đội bóng cũ Nam Định. Điều này cũng sẽ khiến trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định vào chiều thứ bảy (30-1) thêm phần hấp dẫn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]