(Baothanhhoa.vn) - Khởi tranh từ ngày 3-10, giải bơi – lặn vô địch các CLB quốc gia năm 2020 đã dần đi tới hồi kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bơi – lặn vô địch các CLB quốc gia: Lặn Thanh Hoá tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua Top đầu

Khởi tranh từ ngày 3-10, giải bơi – lặn vô địch các CLB quốc gia năm 2020 đã dần đi tới hồi kết.

Giải bơi – lặn vô địch các CLB quốc gia: Lặn Thanh Hoá tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua Top đầu

Các VĐV chuẩn bị xuất phát ở nội dung lặn vòi hơi chân vịt nam.

Buổi sáng ngày hôm nay (6-10), các VĐV bộ môn lặn Thanh Hoá đã xuất sắc mang về 10 tấm HCV. Trong đó, đáng kể nhất là thành tích của VĐV Nguyễn Thị Nguyên với 9 HCV ở các nội dung: 50m vòi hơi chân vịt, 100m vòi hơi chân vịt, 200m vòi hơi chân vịt,… HCV còn lại thuộc về VĐV Nguyễn Phi Hà ở nội dung 200m bifin.

Trong khi đó, bộ môn bơi tuy chỉ tham gia với chủ yếu là các VĐV trẻ nhưng cũng đã mang về 5 huy chương trong ngày thi đấu thứ 4. VĐV Phạm Hải Thanh có ngày thi đấu tốt với 1 HCV ở nội dung 100m, 1 HCB ở nội dung 50m bơi sải. Các huy chương còn lại thuộc về Phạm Văn Nguyên (HCV 100m bơi bướm), Phạm Anh Thư (HCB 100m bơi bướm) và Phạm Ngọc Thế (HCĐ 100m bơi bướm).

Theo ông Trịnh Văn Sáng – trưởng bộ môn bơi Thanh Hoá, các VĐV sẽ tiếp tục nỗ lực để thi đấu thật tốt ở ngày thi đấu cuối với hy vọng giành thêm từ 1 đến 2 HCV nữa. Trong khi đó, mục tiêu của bộ môn lặn là giữ vững thành tích thứ nhì toàn đoàn so với giải đấu năm ngoái.

Đây là giải đấu quy tụ gần 300 VĐV tới từ 16 tỉnh, thành, ngành, tham gia tranh tài 154 nội dung ở các lứa tuổi. Giải đấu được điều hành bởi đội ngũ trọng tài cấp quốc gia và tổ chức tại cụm bể bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Sun Sport Complex (TP Thanh Hoá).

Giải bơi – lặn vô địch các CLB quốc gia năm 2020 sẽ thi đấu đến hết ngày 7-10. Ngay sau đó, ngày 8-10, thầy trò bộ môn bơi và lặn Thanh Hoá sẽ lên đường vào TP HCM để tham dự giải bơi – lặn vô địch quốc gia – giải đấu quốc nội quan trọng nhất năm 2020.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]