(Baothanhhoa.vn) - Ngay trước thềm diễn ra vòng 3 V – League 2021, Đông Á Thanh Hoá đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ người Đức gốc Kosovo – Gramoz Kurtaj. Đối đầu đội bóng cũ, Gramoz cùng đội bóng xứ Thanh đã có chiến thắng 3 sao và mang về 3 điểm trọn vẹn đầu tiên tại V – League 2021.

Đông Á Thanh Hoá “đè bẹp” Nam Định: “Tỷ số đã nói lên tất cả”

Ngay trước thềm diễn ra vòng 3 V – League 2021, Đông Á Thanh Hoá đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ người Đức gốc Kosovo – Gramoz Kurtaj. Đối đầu đội bóng cũ, Gramoz cùng đội bóng xứ Thanh đã có chiến thắng 3 sao và mang về 3 điểm trọn vẹn đầu tiên tại V – League 2021.

Đông Á Thanh Hoá “đè bẹp” Nam Định: “Tỷ số đã nói lên tất cả”

HLV Petrovic (giữa) hài lòng với chiến thắng đầu tay của Thanh Hoá

Sau trận đấu, HLV trưởng của Đông Á Thanh Hoá, ông Ljupko Petrovic đã nhận xét ngắn gọn: “Tỷ số 3 – 0 đã nói lên tất cả những diễn biến của trận đấu, Thanh Hoá là đội chơi hay hơn và giành chiến thắng.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Văn Sỹ thừa nhận Nam Định đã thua một trận đấu “tâm phục khẩu phục”: “Trận đấu hôm nay chúng tôi thua hoàn toàn về mọi mặt. Phong độ sân khách của Nam Định mùa này đang rất đáng báo động, chúng tôi đã để thủng lưới tới 6 bàn trong hai trận sân khách vừa qua.”

Đây là trận đấu mà do ảnh hưởng bởi dịch COVID – 19, hai đội đã phải thi đấu trên sân không có khán giả. Tuy nhiên, màn đối đầu giữa hai đội bóng vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều tình huống vây hãm khung thành từ cả hai bên.

Ngay từ phút thứ 10, Hoàng Vũ Samson đã “khai súng” cho bữa tiệc bàn thắng của Thanh Hoá bằng pha đánh đầu tung lưới thủ môn Hồ Văn Tú. Tuy nhiên, bước ngoặt thật sự của trận đấu diễn ra ở một tình huống thay người vào phút thứ 38.

Hoàng Thái Bình trong lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải năm nay đã bị thay ra từ ngay hiệp 1. Thế chỗ cho anh là Doãn Ngọc Tân, tuy nhiên người thay thế Thái Bình ở vị trí tiền vệ trái lại là Trịnh Văn Lợi – cầu thủ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải.

Trịnh Văn Lợi sau đó đã toả sáng rực rỡ bằng cú cứa lòng nhân đôi cách biệt cho đội nhà, trước khi trực tiếp kiến tạo để Văn Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 3 – 0. “Trịnh Văn Lợi chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà Thanh Hoá đang sở hữu” – ông Petrovic nhận xét.

HLV người Serbia cũng chia sẻ thêm rằng đây là trận đấu mà ông muốn tạo cơ hội cho một số vị trí mới mà ông đã thử nghiệm rất nhiều trên sân tập. Tuy nhiên, một trong số đó - tiền vệ Hoàng Thái Bình đã không thể hiện được nhiều và phải rời sân từ sớm.

Sau chiến thắng 3 – 0 trước Nam Định ở vòng 3, Thanh Hoá tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm còn Nam Định tụt xuống hạng 10 với 3 điểm.

Đông Á Thanh Hoá “đè bẹp” Nam Định: “Tỷ số đã nói lên tất cả”

UBND tỉnh trao phần thưởng trị giá 200 triệu đồng cho CLB Đông Á Thanh Hoá

Sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Hoàng Vũ Samson đại diện đội bóng Đông Á Thanh Hoá nhận phần thưởng 200 triệu đồng từ UBND tỉnh. Đây là món quà tinh thần to lớn để toàn thể đội bóng cùng cố gắng hơn nữa ở chặng đường tiếp theo tại V – League 2021.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]