Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kết quả bốc thăm lần thứ 3 môn bóng đá nam ASIAD 18.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đã chính thức bốc thăm lần 3 môn bóng đá nam ASIAD 18

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kết quả bốc thăm lần thứ 3 môn bóng đá nam ASIAD 18.

Theo kết quả vừa công bố, AFC đã quyết định chuyển U23 UAE sang bảng C, thế chỗ cho U23 Iraq - đội bóng đã đột ngột tuyên bố rút lui khỏi giải đấu này. Trước đó, U23 UAE đã được ban tổ chức bốc thăm ở lần 2 và rơi vào bảng E, với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, U23 Kyrgyzstan, U23 Malaysia và U23 Bahrain. Như vậy, môn bóng đá nam ASIAD đã chính thức chốt 6 bảng đấu, trong đó có 5 bảng 4 đội và một bảng có 5 đội thi đấu - bảng A với sự góp mặt của chủ nhà U23 Indonesia, U23 Hong Kong, U23 Lào, U23 Đài Loan và U23 Palestine. Tại giải đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Nhật Bản, U23 Nepal và U23 Pakistan. Với sự góp mặt ở bảng đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo được đánh giá là rộng cửa đi tiếp, khi mà ban tổ chức chọn 12 đội bóng nhất nhì và 3 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vào vòng knock-out./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]