(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11/5, Đại sứ Syria tại Trung Quốc Imad Moustapha khẳng định Damascus sẵn sàng đáp trả mọi cuộc tấn công do lực lượng Israel tiến hành nhằm vào lãnh thổ nước này, rằng Syria sẽ không ngần ngại tấn công các mục tiêu quân sự Israel bởi Damascus có quyền tự vệ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Syria tuyên bố sẵn sàng giáng trả các cuộc không kích của Israel

Ngày 11/5, Đại sứ Syria tại Trung Quốc Imad Moustapha khẳng định Damascus sẵn sàng đáp trả mọi cuộc tấn công do lực lượng Israel tiến hành nhằm vào lãnh thổ nước này, rằng Syria sẽ không ngần ngại tấn công các mục tiêu quân sự Israel bởi Damascus có quyền tự vệ.

Ông Moustapha nhấn mạnh, Syria sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh phòng không, đánh chặn và bắn hạ mọi tên lửa của Israel, tấn công các máy bay Israel vi phạm không phận Syria. Bên cạnh đó, Damascus sẽ không ngần ngại tiến hành những vụ tấn công trả đũa nhằm vào các vị trí quân sự của Israel dựa trên quyền tự vệ không thể bàn cãi, nhằm buộc những kẻ gây hấn phải chịu trách nhiệm. Đại sứ Moustapha cũng bác bỏ những tuyên bố của Israel cho rằng các vụ tấn công vừa qua của Tel Aviv không nhằm vào lực lượng vũ trang Syria.


HG (Theo Sputniknews)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]