(Baothanhhoa.vn) - Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 9/9 cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không tổ chức cuộc đối thoại trực tuyến với người dân trong năm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ông Putin hủy cuộc đối thoại thường niên với người dân trong năm 2020

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 9/9 cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không tổ chức cuộc đối thoại trực tuyến với người dân trong năm nay.

Ông Putin hủy cuộc đối thoại thường niên với người dân trong năm 2020Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Phát biểu với báo giới, ông Peskov cho biết không cần thiết phải tổ chức sự kiện trên trong năm nay. Ông Peskov không nêu rõ quyết định này có liên quan đến đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hay không, nhưng Tổng thống Putin đã tổ chức hầu hết các cuộc họp trực tuyến kể từ tháng Ba vừa qua.

Người đứng đầu nước Nga thường dành hàng giờ để trả lời trực tiếp các câu hỏi của người dân thông qua các cuộc điện thoại và tin nhắn trước sự chứng kiến của các quan chức và báo giới.

Truyền thống này bắt đầu từ năm 2001, và cuộc đối thoại gần đây nhất là vào tháng 6/2019.

Trong 4 giờ 8 phút đối thoại với người dân hồi năm ngoái, Tổng thống Putin đã trả lời 81 câu hỏi liên quan đến hàng chục vấn đề với nội dung chủ đạo xoay quanh những vấn đề trong nước và trọng tâm là tình hình phát triển kinh tế./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]