(Baothanhhoa.vn) - Hãng tin Sputnik dẫn một nguồn thạo tin, cho biết Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có thể đến thăm một trong những con tàu của Hạm đội Thái Bình Dương thuộc Hải quân Nga trong chuyến thăm tới thành phố Viễn Đông Vladivostok trong khuôn khổ cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà lãnh đạo Triều Tiên có thể thăm Hạm đội Thái Bình Dương của Nga

Hãng tin Sputnik dẫn một nguồn thạo tin, cho biết Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có thể đến thăm một trong những con tàu của Hạm đội Thái Bình Dương thuộc Hải quân Nga trong chuyến thăm tới thành phố Viễn Đông Vladivostok trong khuôn khổ cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên có thể thăm Hạm đội Thái Bình Dương của Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Nguồn tin nêu rõ: "Theo thông tin sơ bộ, ông Kim Jong-un có thể thăm một con tàu của Hạm đội Thái Bình Dương ở Vladivostok."

Cũng theo nguồn tin trên, Đại sứ Nga tại Triều Tiên Alexander Matsegora ngày 22/4 đã đến thành phố Vladivostok, trước thềm chuyến thăm của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Hiện hãng tin Sputnik chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía văn phòng Bộ Ngoại giao Nga tại Vladivostok.

Theo Điện Kremlin , Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh tại Nga trước cuối tháng này. Trong khi đó, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho rằng cuộc gặp này nhiều khả năng sẽ được tổ chức ở Vladivostok. Một nguồn thạo tin tuần trước cũng cũng hay cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Triều có khả năng được tổ chức tại Đại học Liên bang Viễn Đông ở thành phố Vladivostok.

LP (Theo RIA)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]