Hệ thống tên lửa phòng không di động S-400 và tổ hợp tên lửa-pháo phòng không Pantsir-S1 của Nga đã được đưa đến Serbia để tham dự cuộc tập trận "Slavic Shield 2019" từ ngày 23 đến 29/10.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga đưa hệ thống tên lửa S-400 tới Serbia để tham gia tập trận

Hệ thống tên lửa phòng không di động S-400 và tổ hợp tên lửa-pháo phòng không Pantsir-S1 của Nga đã được đưa đến Serbia để tham dự cuộc tập trận “Slavic Shield 2019” từ ngày 23 đến 29/10.

Nga đưa hệ thống tên lửa S-400 tới Serbia để tham gia tập trậnHệ thống tên lửa S-400 của Nga tại lễ duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva, Nga, ngày 7/9. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Đây là lần đầu tiên các vũ khí chiến lược thế hệ mới này của Nga tham gia tập trận ở bên ngoài lãnh thổ nước Nga.

Theo thông báo từ Bộ Quốc phòng Nga, các hệ thống này được máy bay vận tải quân sự của quân đội Nga chuyên chở đến Serbia để tham gia giai đoạn hai của cuộc tập trận chung Nga-Serbia nói trên.

Những vũ khí hạng nặng này sẽ được triển khai tại Căn cứ không quân Batainica và phiên chế cho nhóm lực lượng phòng không Nga-Serbia tại cuộc tập trận.

Các đơn vị phòng không sẽ thực hiện các bài tập phát hiện, bám sát, phân loại và tiêu diệt tất cả các mục tiêu trên không.

Giai đoạn một của cuộc tập trận “Slavic Shield 2019” đã diễn ra hồi tháng Chín tại căn cứ của Trung tâm huấn luyện chiến đấu tại tỉnh Astrakhan.

Theo RIA



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]