(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/5, một nguồn tin quân đội Israel cho biết nước này đã xây dựng một "mạng lưới tên lửa" để bảo vệ một sân bay mới. Mạng lưới này là một phần của khu hàng rào biên giới phía Đông của Israel.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Israel xây mạng lưới tên lửa ở khu vực biên giới với Jordan

Ngày 18/5, một nguồn tin quân đội Israel cho biết nước này đã xây dựng một "mạng lưới tên lửa" để bảo vệ một sân bay mới. Mạng lưới này là một phần của khu hàng rào biên giới phía Đông của Israel.

Đoạn hàng rào dài 34km chạy dọc biên giới của Israel với Jordan, bắt đầu gần khu nghỉ dưỡng Eilat bên bờ Biển Đỏ và kéo dài tới khu sân bay mới tại Thung lũng Timna. Việc xây dựng đoạn hàng rào cao 6m này nằm trong chiến lược xây hàng rào biên giới bao quanh lãnh thổ Israel, bao gồm cả khu biên giới phía Tây Nam với Ai Cập, nhằm ngăn chặn các hoạt động vượt biên trái phép vào nước này. Một phần của đoạn biên giới mới này được trang bị một "mạng lưới" tên lửa đánh chặn để bảo vệ sân bay Ramon. Giới chức Israel cho biết hàng rào tên lửa trên được thiết kế để đánh chặn các tên lửa và tên lửa đất đối đất.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]