(Baothanhhoa.vn) - Giải lặn vô địch trẻ quốc gia diễn ra từ ngày 12 đến 15/7 tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thuộc các nhóm tuổi với 62 bộ huy chương. Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm dành cho các VĐV trẻ nên đã hội tụ các gương mặt xuất sắc nhất, trong đó có cả các tuyển thủ đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia 2024

Giải lặn vô địch trẻ quốc gia diễn ra từ ngày 12 đến 15/7 tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thuộc các nhóm tuổi với 62 bộ huy chương. Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm dành cho các VĐV trẻ nên đã hội tụ các gương mặt xuất sắc nhất, trong đó có cả các tuyển thủ đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia 2024

Đội tuyển lặn Thanh Hóa xuất sắc giành vị trí thứ ba toàn đoàn

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 16 VĐV, đáng chú ý có sự trở lại của Cao Thị Duyên sau thời gian chấn thương. Bên cạnh đó là các VĐV trẻ tiêu biểu nhất hiện nay đã được tuyển chọn, đào tạo những năm gần đây. Các VĐV đội tuyển lặn Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành vị trí thứ ba toàn đoàn với thành tích 7 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ.

Nổi bật nhất là Cao Thị Duyên khi nữ kình ngư này giành 3 HCV ở các nội dung: 100m vòi hơi chân vịt (VHCV), 50m VHCV, 200m chân vịt đôi (CVĐ) và 3 HCB ở nội dung 100m CVĐ, 50m nín thở, 50m thuộc lứa tuổi 18 trở lên.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia 2024

Cao Thị Duyên giành 3 HCV, 3 HCB tại giải

Bên cạnh đó là các gương mặt xuất sắc khác như: Lê Khương Duy giành 3 HCV ở nội dung 100m và 50m VHCV, 50m nín thở, 1 HCĐ ở nội dung 50m CVĐ lứa tuổi 17 trở xuống; Lê Thị Nhung giành 1 HCV ở nội dung 50m VHCV, 1 HCB ở nội dung 100m VHCV, 1 HCĐ ở nội dung 50m nín thở, lứa tuổi 17 trở xuống. VĐV Đặng Trọng Minh giành 1 HCĐ ở nội dung 50m CVĐ. Ngoài ra đoàn Thanh Hóa còn giành HCB ở nội dung hỗn hợp 4x50m, lứa tuổi 17 trở xuống.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn. Thành tích giành được tại giải là sự động viên lớn để đội tuyển lặn Thanh Hóa chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]