(Baothanhhoa.vn) - Khuyến mãi, giảm giá là hình thức được nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lựa chọn để kích cầu tiêu dùng, giải quyết hàng tồn, thu hồi vốn cũng như tri ân khách hàng. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh, tình trạng lợi dụng hoạt động khuyến mãi để tiêu thụ những mặt hàng kém chất lượng hoặc nâng giá gốc của sản phẩm sau đó lại giảm giá để thu hút khách hàng vẫn còn xảy ra, gây khó khăn trong công tác quản lý của cơ quan chức năng, ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Chính phủ yêu cầu xây dựng Kế hoạch 5 năm 2026-2030 theo hướng đột phá, sáng tạo, bảo đảm tăng trưởng nhanh, bền vững, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, phấn đấu GDP bình quân đạt 10%/năm trở lên.
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này,...
(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tiềm năng, thế mạnh từ khí hậu, đất đai và nguồn lao động dồi dào, nhiều xã miền núi đã quan tâm chỉ đạo, vận động, hướng dẫn người dân ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp... Nhờ đó, nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp đã...
(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, lĩnh vực công nghiệp của tỉnh vẫn duy trì mức tăng trưởng cao, tốc độ sản xuất ổn định, nhiều dự án mới đi vào hoạt động, góp phần mở rộng quy mô, nâng cao năng lực sản xuất toàn ngành.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu