(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thiệu Hóa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự chương trình có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo huyện Thiệu Hóa, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ chương trình.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chung vui "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" với người lao động trên địa bàn huyện Thiệu Hóa

Sáng 15-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thiệu Hóa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự chương trình có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo huyện Thiệu Hóa, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ chương trình.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chung vui “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” với người lao động trên địa bàn huyện Thiệu Hóa

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và lãnh đạo huyện Thiệu Hóa trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết, vui tết, Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và huyện Thiệu Hóa đã trao 190 suất quà với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên bị tai nạn lao động, có vợ hoặc chồng hoặc con bị mắc bệnh hiểm nghèo, đoàn viên mất việc làm hoặc không có việc làm ổn định.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của LĐLĐ huyện Thiệu Hóa.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]