(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-3-2020, Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa và Chủ tịch UBND huyện Mường Lát đã tổ chức trao thưởng tổng số tiền 40 triệu đồng cho Ban chuyên án của Phòng cảnh sát hình sự vì có thành tích xuất sắc trong điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng giết người tại bản Chim, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao thưởng cho Ban Chuyên án điều tra, khám phá vụ án giết người tại xã Nhi Sơn

Chiều 20-3-2020, Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa và Chủ tịch UBND huyện Mường Lát đã tổ chức trao thưởng tổng số tiền 40 triệu đồng cho Ban chuyên án của Phòng cảnh sát hình sự vì có thành tích xuất sắc trong điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng giết người tại bản Chim, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát.

Trao thưởng cho Ban Chuyên án điều tra, khám phá vụ án giết người tại xã Nhi Sơn

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Cao Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát trao thưởng cho phòng Cảnh sát hình sự.

Trước đó, sau 15 ngày tích cực điều tra, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án của Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an huyện Mường Lát và Công an huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (Lào) điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Sung Văn Cợ, sinh năm 1994, ở bản Chim, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát là thủ phạm đã giết chết chị Sung Thị Xua, sinh năm 1980 ở cùng bản.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần vượt khó, mưu trí, dũng cảm, kiên quyết trong đấu tranh trấn áp tội phạm của CBCS phòng cảnh sát Hình sự. Việc nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt được hung thủ của vụ án đã góp phần ổn định tình hình ANTT và dư luận quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện.

Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu phòng Cảnh sát Hình sự cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, tập trung điều tra, làm rõ một số vụ án đã xảy ra trên địa bàn bám địa bàn, góp phần đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn toàn tỉnh.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]