(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 11 của Chủ tịch UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền từ TP Thanh Hóa đến cơ sở đã quyết liệt, tập trung cao độ, ưu tiên hàng đầu cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa xử lý 20 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 11 của Chủ tịch UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền từ TP Thanh Hóa đến cơ sở đã quyết liệt, tập trung cao độ, ưu tiên hàng đầu cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TP Thanh Hóa xử lý 20 trường hợp vi phạm phòng , chống dịch COVID-19

Chợ tự phát tại các khu công nghiệp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

UBND thành phố đã thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí; kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định của Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch tại chợ đầu mối Đông Hương, trên địa bàn thành phố. Chỉ đạo Công an thành phố, đội kiểm tra quy tắc đô thị, đội quản lý thị trường số 1 hỗ trợ lực lượng tham gia và hỗ trợ các tổ chức phường, xã khi có yêu cầu. Công an thành phố thành lập các tổ công tác thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Trong quá trình thực hiện các biện pháp kiểm tra, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã xử lý nghiêm 20 trường hợp vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19 với tổng số tiền xử phạt là 37,75 triệu đồng. Trong đó, có 14 trường hợp không đeo khẩu trang, xử phạt 2,8 triệu đồng; 3 trường hợp không khai báo lưu trú, xử phạt 2,45 triệu đồng; 1 quán karaoke hoạt động khi có lệnh cấm, xử phạt 7,5 triệu đồng; 1 cơ sở kinh doanh khẩu trang không có nguồn gốc, xử phạt 25 triệu đồng và đang xem xét, xử lý hình sự 1 trường hợp có hành vi chống người thi hành công vụ.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]