(Baothanhhoa.vn) - Để kiểm soát tốt thị trường, UBND TP Thanh Hóa đã thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

TP Thanh Hóa phát hiện, xử lý 66 vụ kinh doanh hàng nhập lậu, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng

Để kiểm soát tốt thị trường, UBND TP Thanh Hóa đã thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

TP Thanh Hóa phát hiện, xử lý 66 vụ kinh doanh hàng nhập lậu, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóa trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Kết quả, từ ngày 15-12-2020 đến hết quý I-2021, các đoàn đã kiểm tra liên ngành của TP Thanh Hóa và lực lượng quản lý thị trường trên địa bàn đã phát hiện, xử lý 66 vụ vi phạm về kinh doanh hàng nhập lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng; vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm; xử phạt hành chính các đối tượng, cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm với số tiền 105,29 triệu đồng.

Các lực lượng chức năng, các phường, xã của thành phố cũng đã vào cuộc, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, không để xảy tình trạng đầu cơ, tích trữ hàng hóa, tăng giá; phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của Nhân dân.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]