(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-10, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT năm 2021.

Tập huấn tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông

Ngày 12-10, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT năm 2021.

Tập huấn tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTTQ tỉnh, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức đoàn thể chính trị trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh phát biểu khai mạc buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, hơn 50 đại biểu được thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh 9 tháng năm 2021, trong đó, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực khi giảm cả về số vụ tai nạn giao thông, số người chết và số người bị thương.

Đại diện Ban ATGT tỉnh đã nhấn mạnh về vai trò của các sở, ban, ngành, địa phương, các tổ chức đoàn thể chính trị trong việc duy trì, bảo đảm sự ổn định của tình hình trật tự ATGT trên địa bàn toàn tỉnh.

Thông qua tập huấn, các đại biểu được tuyên truyền về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của các ngành, các cấp về công tác bảo đảm trật tự ATGT. Đồng thời, các đại biểu là cán bộ làm công tác tuyên truyền của các ngành thành viên, Ban ATGT cấp huyện, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội... được nâng cao kỹ năng tuyên truyền về pháp luật trật tự ATGT, góp phần thực hiện hiệu quả chủ đề ATGT năm 2021 là: “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự, an toàn giao thông” gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]