(Baothanhhoa.vn) - Đội ngũ luật sư Le & Tran Trial Lawyer với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, tự tin trong mọi dự án, nhiệt huyết và sáng tạo cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp, mang lại quyền lợi cao nhất trong các cuộc tranh chấp về pháp lý.

Tại sao nên lựa chọn Công ty luật Le & Tran Trial Lawyer?

Đội ngũ luật sư Le & Tran Trial Lawyer với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, tự tin trong mọi dự án, nhiệt huyết và sáng tạo cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp, mang lại quyền lợi cao nhất trong các cuộc tranh chấp về pháp lý.

Có rất nhiều công ty luật được thành lập tại Việt Nam, những vì sao Le & Tran Trial Lawyer lại trở thành công ty luật đáng tin cậy của nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn? Những giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:

Tại sao nên lựa chọn Công ty luật Le & Tran Trial Lawyer?

1. Cam kết bảo mật thông tin

Le & Tran Trial Lawyer cung cấp nhiều dịch vụ luật tư vấn về hôn nhân gia đình, tranh chấp, kiện tụng… cam kết sự bảo mật thông tin (gồm cả nghề nghiệp, thông tin của vụ việc và thông tin về nhân thân) khi làm việc với khách hàng thông qua các điều khoản bảo mật được ghi rõ trong Hợp đồng dịch vụ Pháp lý đã ký kết với khách hàng. Kèm theo đó là những chế tài cho khách hàng nếu Le & Tran Trial Lawyer vi phạm điều khoản bảo mật.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý khoa học

Le & Tran Trial Lawyer mang đến quy trình làm việc chuyên nghiệp và minh bạch:

+ Tiếp nhận tài liệu, thông tin, câu hỏi pháp lý từ khách hàng;

+ Nghiên cứu, phân tích thông tin; soạn thảo tài liệu, hồ sơ liên quan đến vấn đề pháp lý của khách hàng;

+ Làm việc trực tiếp với khách hàng để xác minh các vấn đề, tình tiết chưa rõ ràng;

+ Đưa ra các phương án bổ sung nhằm xử lý các rủi ro phát sinh không mong muốn;

+ Rà soát thông tin, xây dựng và soạn thảo hợp đồng pháp lý dựa trên yêu cầu của khách hàng và theo quy định pháp luật;

+ Gửi bản thảo, văn bản, hợp đồng tư vấn pháp lý đã rà soát cho khách hàng xem xét;

+ Chỉnh sửa bản thảo, văn bản, hợp đồng theo ý kiến từ khách hàng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tối đa của khách hàng;

+ Gửi văn bản; hợp đồng đã hoàn thành cho khách hàng.

Đội ngũ luật sư Le & Tran Trial Lawyer với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, tự tin trong mọi dự án, nhiệt huyết và sáng tạo cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp, mang lại quyền lợi cao nhất trong các cuộc tranh chấp, kiện tụng.

Để đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ "labor law of vietnam" hàng đầu, Le & Tran Trial Lawyer không ngừng cải thiện và nâng cao nghiệp vụ theo từng ngày. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến vấn đề đang gặp phải để luật sư nhanh chóng nắm bắt tình huống đầy đủ và đưa ra những lời tư vấn cụ thể và hiệu quả nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hiểu thêm về dịch vụ tư vấn luật của Le & Tran Trial Lawyer - mọi thông tin, chi phí dịch vụ quý khách hãy liên hệ Le & Tran Trial Lawyer để được hỗ trợ ngay!

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]