(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần phòng ngừa và đấu tranh kiềm chế, làm giảm tội phạm, tệ nạn ma túy, thời gian qua, Phòng Cảnh sát Cơ động đã chủ động tham mưu cho Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền các địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.

Phòng Cảnh sát Cơ động bắt 7 vụ, 11 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Để góp phần phòng ngừa và đấu tranh kiềm chế, làm giảm tội phạm, tệ nạn ma túy, thời gian qua, Phòng Cảnh sát Cơ động đã chủ động tham mưu cho Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền các địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.

Phòng Cảnh sát Cơ động bắt 7 vụ, 11 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Đối tượng Hoàng Trung Khánh bị lực lượng Cảnh sát Cơ động bắt giữ.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát Cơ động còn phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm và tệ nạn ma túy. Tập trung lực lượng, sử dụng các biện pháp tổ chức xác minh và đấu tranh với các đầu mối mua bán trái phép chất ma túy đã phát hiện tại các khu vực, địa bàn trọng điểm. Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tuần tra, kiểm soát triệt phá dứt điểm các điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy đã xác định.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Phòng Cảnh sát Cơ động phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phát hiện, bắt giữ 7 vụ tội phạm ma túy, với 11 đối tượng. Điển hình, ngày 29-8-2023, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo đảm ANTT tại đường Dương Đình Nghệ, phường Đông Thọ, Tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động đã phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra đã phát hiện đối tượng Hoàng Trung Khánh đang tàng trữ 1,591 gram thuốc lắc, 0,541 gram ketamin...

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]