(Baothanhhoa.vn) - Triển khai nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các lực lượng chức năng huyện Thiệu Hóa đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh.

Huyện Thiệu Hóa xử phạt các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với số tiền hơn 200 triệu đồng

Triển khai nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các lực lượng chức năng huyện Thiệu Hóa đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trong phòng, chống dịch bệnh.

Huyện Thiệu Hóa xử phạt các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với số tiền hơn 200 triệu đồng

Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của xã Minh Tâm thực hiện nghiêm túc việc kiểm soát, người phương tiên ra, vào địa bàn.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Thiệu Hóa, từ ngày 24-7-2021 đến ngày 3-9-2021, lực lượng chức năng của huyện và các xã, thị trấn đã xử phạt 77 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, lực lượng chức năng cấp huyện đã xử phạt 3 cơ sở kinh doanh trà chanh, karaoke, quán Intenet không đảm bảo việc phòng, chống dịch bệnh với số tiền 45 triệu đồng; xử phạt 9 công dân không chấp hành cách ly y tế tập trung và tại nhà với số tiền 67,5 triệu đồng; lực lượng chức năng các xã, thị trấn xử phạt 65 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với số tiền 158 triệu đồng.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]