(Baothanhhoa.vn) - Sáng sớm, người dân thôn Đà Sơn (xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) bàng hoàng khi phát hiện ông N và bà K đã tử vong tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Sáng sớm, người dân thôn Đà Sơn (xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) bàng hoàng khi phát hiện ông N và bà K đã tử vong tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng.

Trưa ngày 7-10, thông tin từ ông Lê Học Danh - Trưởng công an xã Hà Bắc, huyện Hà Trung xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Tống Duy N (Sn 1950) và vợ là bà Cù Thị K (Sn 1953), cùng trú thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, nhiều người dân quanh thôn tá hỏa khi phát hiện ông N và bà K tử vong tại nhà. Trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, người dân cấp báo đến chính quyền địa phương.

“Khả năng vụ việc xảy ra vào rạng sáng, hai ông bà ở với nhau tại nhà riêng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.” Trưởng công an xã Hà Bắc thông tin thêm.

Tuấn Kiệt


Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]