PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Trong hai ngày 16 và 17/4/2025, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hoá) đã tổ chức lớp đào tạo “Công tác dịch vụ khách hàng” cho 115 học viên là Trưởng phòng Kinh doanh, giao dịch viên, Tổ trưởng tổ trực vận hành, Đội trưởng đội sản xuất và kinh doanh dịch vụ của các đơn vị trực thuộc.
Toàn cảnh lớp đào tạo công tác dịch vụ khách hàng.
Với phương châm “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển”, những năm qua, PC Thanh Hóa luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tích cực, thân thiện và hiệu quả cho người dân và cộng đồng. PC Thanh Hóa xác định chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố then chốt. Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu mà còn là nghệ thuật tạo dựng niềm tin và giá trị bền lâu cho doanh nghiệp.
Phó Giám đốc PC Thanh Hóa Hoàng Đức Hậu phát biểu chỉ đạo tại lớp đào tạo.
Phát biểu tại khóa đào tạo, ông Hoàng Đức Hậu, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời cho rằng, để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, mỗi cán bộ, công nhân viên cần có sự nhạy bén trong nắm bắt nhu cầu và khả năng ứng xử linh hoạt, chuyên nghiệp. Đây chính là nền tảng xây dựng hình ảnh một PC Thanh Hóa tận tâm, hiện đại và đáng tin cậy. Để đạt được hiệu quả cao nhất, Phó Giám đốc đề nghị các học viên tích cực tham gia, chủ động chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và luôn giữ tinh thần cầu thị trong suốt quá trình học tập.
Giảng viên đến từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc trực tiếp giảng dạy tại lớp đào tạo.
Dưới sự giảng dạy của các giảng viên đến từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc và Phòng Kinh doanh PC Thanh Hóa, khóa học đã truyền tải nhiều nội dung thiết thực, bám sát thực tiễn công việc. Các chuyên đề bao gồm: tổng quan công tác chăm sóc khách hàng; tình hình tiếp nhận và xử lý kiến nghị qua hệ thống CRM; các kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại; hướng dẫn xử lý tình huống thực tế; hỗ trợ giải quyết yêu cầu cung cấp dịch vụ và khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng.
Kết thúc khóa học, ban tổ chức tiến hành sát hạch nhằm đánh giá hiệu quả tiếp thu và ứng dụng sau bồi dưỡng, tập huấn, bảo đảm chất lượng đào tạo và khả năng áp dụng vào thực tiễn công việc.
Hùng Mạnh - Thanh Huyền (PC Thanh Hóa)
{name} - {time}
-
2025-08-01 21:29:00
Bộ Công Thương thông tin về đàm phán thương mại đối ứng giữa Việt Nam-Hoa Kỳ
-
2025-08-01 20:59:00
Cắt giảm 44 ngày làm thủ tục đất đai: Chính phủ đẩy mạnh phân quyền về địa phương
-
2025-08-01 16:49:00
Doanh nghiệp Bắc Trung bộ tham gia đối thoại trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
Dấu ấn Lasuco trên hành trình tiên phong giảm phát thải
Bản tin Tài chính – Thị trường 1/8/2025
Tưng bừng đón ngày đôi 8/8, Vietjet giảm tới 80% giá vé cho tất cả các đường bay
Cấp bách triển khai các nhiệm vụ phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi
Thảo luận giải pháp phát triển chăn nuôi hiệu quả, bền vững gắn với thị trường tiêu thụ
Giá vàng vẫn trên ngưỡng 3.300 USD, có thể sẽ trải qua một đợt điều chỉnh ngắn
Bản tin Tài chính 18/4: Vàng chạm mốc 120 triệu đồng/lượng, nên bán hay mua?
An toàn lao động – Tôn trọng cuộc sống
Giảm 2 lần liên tiếp, xăng RON95-III xuống dưới ngưỡng 19.000 đồng mỗi lít