(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Bá Thước đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. ủy ban MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống, sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xây mới 41 nhà Đại đoàn kết

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Bá Thước đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. ủy ban MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống, sản xuất.

Ảnh minh họa.

Trong năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” các cấp và sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đã có 18 hộ nghèo, gia đình chính sách được hỗ trợ xây mới nhà ở. Trong đó, nguồn từ quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh, cấp huyện hỗ trợ xây mới 16 nhà; Ngân hàng Thương mại CP Công Thương hỗ trợ 50 triệu đồng xây 2 nhà. Đồng thời, ủy ban MTTQ huyện còn tiếp nhận từ nguồn quỹ cứu trợ của tỉnh hỗ trợ xây mới 20 hộ bị cháy, sập nhà; hỗ trợ các gia đình có nạn nhân chết đuối do lũ lụt tháng 10-2017 gây ra với tổng số tiền 715 triệu đồng; trích từ nguồn quỹ cứu trợ của huyện 218 triệu đồng hỗ trợ xây nhà ở cho 3 hộ nghèo bị sập nhà, hỗ trợ 41 hộ nhà ở bị hư hỏng nặng từ 50-70%, thăm hỏi các gia đình có nạn nhân chết đuối, hỗ trợ các công trình dân sinh khắc phục hậu quả sau mưa lũ...


Linh Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]