(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ kịp thời với những khó khăn và thiệt hại của tỉnh do đợt mưa lũ trong tháng 10-2017 gây ra, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh khảo sát thực trạng các công trình bị thiệt hại sau mưa lũ và tài trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ 1 tỷ 220 triệu đồng cho 33 hộ dân bị sập đổ nhà trong đợt mưa lũ

Nhằm chia sẻ kịp thời với những khó khăn và thiệt hại của tỉnh do đợt mưa lũ trong tháng 10-2017 gây ra, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh khảo sát thực trạng các công trình bị thiệt hại sau mưa lũ và tài trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở.

Với phương thức tài trợ: Quỹ Thiện Tâm sẽ tài trợ phần chi phí để xây dựng công trình trên cơ sở căn cứ thiết kế, dự toán chi tiết được cấp có thẩm quyền phê duyệt và giá trị khối lượng hoàn thành nghiệm thu thực tế, nhưng tối đa không vượt quá hạn mức tài trợ mà quỹ đã thông báo. Đồng thời, quỹ cũng ủy quyền cho cơ quan quản lý của địa phương làm chủ đầu tư, tổ chức lựa chọn nhà thầu lập thiết kế, dự toán, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, ký hợp đồng thi công để triển khai xây dựng theo các quy định của Nhà nước và Quỹ Thiện Tâm. Quỹ sẽ phối hợp cùng cơ quan quản lý của địa phương để tham gia kiểm soát trong suốt quá trình triển khai tài trợ. Phương án giải ngân được thực hiện từng đợt theo tiến độ thanh toán của hợp đồng xây dựng đã ký và khối lượng nghiệm thu hoàn thành. Tính đến ngày 15-3, Quỹ Thiện Tâm đã hoàn thành việc hỗ trợ cho 33 hộ dân bị sập đổ nhà trên địa bàn toàn tỉnh với tổng mức hỗ trợ 1 tỷ 220 triệu đồng.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]