(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-10, Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa đã phối hợp với các nhà tài trợ và xã Dân Lý khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Lực ở thôn 6, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn.

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa và nhà tài trợ bàn giao nhà tình nghĩa cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 27-10, Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa đã phối hợp với các nhà tài trợ và xã Dân Lý khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Lực ở thôn 6, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn.

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa và nhà tài trợ bàn giao nhà tình nghĩa cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa và các nhà tài trợ bàn giao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Lực.

Bà Lê Thị Lực sinh năm 1960, ở thôn 6, xã Dân Lý, sống đơn thân trong ngôi nhà với diện tích 37 m2, đã xuống cấp, dột nát. Song vì tuổi cao, sức yếu, nguồn thu nhập không có, nên bà không thể sửa chữa, xây dựng nhà mới.

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa phối hợp cùng các nhà tài trợ đã hỗ trợ gia đình bà Lực 80 triệu đồng để xây dựng nhà. Trong đó, chị Nguyễn Thị Thái Thanh hỗ trợ 50 triệu đồng; Chi nhánh BIDV Thanh Hóa hỗ trợ 20 triệu đồng; Phòng khám Đa khoa Miền Tây hỗ trợ 10 triệu đồng. Sau hơn 4 tháng thi công, ngôi nhà kiên cố, khang trang đã hoàn thành.

Việc hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Lực nhằm san sẻ khó khăn, giúp bà sớm ổn định cuộc sống.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]