(Baothanhhoa.vn) - Nhằm động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với các bệnh nhi nghèo, sáng 28 - 3, Công ty CP Dịch vụ Vận tải và Thương mại Thanh Hóa đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Bát cháo tình thương” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ấm áp chương trình “Bát cháo tình thương" cho bệnh nhi nghèo

Nhằm động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với các bệnh nhi nghèo, sáng 28 - 3, Công ty CP Dịch vụ Vận tải và Thương mại Thanh Hóa đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Bát cháo tình thương” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Ấm áp chương trình “Bát cháo tình thương cho bệnh nhi nghèo

Trong dịp này, hơn 200 suất cháo được trao tận tay các bệnh nhi. Để có những suất cháo vừa giàu dinh dưỡng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đã phân công người chọn lựa nguyên liệu tươi ngon nhất và chuẩn bị, nấu từ sáng sớm. Được biết, đây là lần đầu tiên Công ty CP Dịch vụ Vận tải và Thương mại Thanh Hóa thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Ấm áp chương trình “Bát cháo tình thương cho bệnh nhi nghèo

Ông Ngô Văn Kiên, Phó Giám đốc công ty, cho biết: Bắt đầu từ tháng 4 – 2018, đơn vị sẽ tổ chức thực hiện chương trình “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa với tần suất 2 lần mỗi tháng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng.

Khánh Đan


Khánh Đan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]