(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch số 41/KH-UBND hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới năm 2020 với chủ đề “Đất ngập nước là động lực của sự sống – Hãy bảo tồn đất ngập nước”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới năm 2020 trên địa bàn tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch số 41/KH-UBND hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới năm 2020 với chủ đề “Đất ngập nước là động lực của sự sống – Hãy bảo tồn đất ngập nước”.

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới năm 2020 trên địa bàn tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày đất ngập nước thế giới năm 2020 phải được diễn ra một cách đồng bộ và thu hút được sự quan tâm và tham gia hưởng ứng tích cực củaa các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo quần chúng nhân dân; Có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể cấp ỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị truyền thông và các lực lượng làm công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học.

Tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng từ tỉnh đến huyện, xã bằng nhiều hình thức cụ thể, thiết thực như: Tổ chức hội thảo; tọa đàm; đưa tin, bài, ảnh trên Đài Phát thanh và Truvền hình tỉnh, huyện, Đài Phát thanh xã, thôn, xóm để các tổ chức, doanh nghiệp, tầng lớp nhân dân biết và tham gia các hoạt dộng hưởng ứng.

Tổ chức phát động phong trào trong năm 2020 với các nội dung: bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học các vùng đất ngập nước; phục hồi các vùng đất ngập nước bị suy thoái; bảo tồn và khai thác, sử dụng hợp lý và tiết kiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên; thực hiện các mô hình bảo tồn và sử dụng bền vững đa dạng sinh học gần với hoạt động xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; thực hiện các hoạt động nuôi, trồng, khai thác bền vững các loài sinh vật, đặc biệt là các loại sinh vật tại các vùng đất ngập nước; ra quân làm sạch môi trường tại các khu vực bãi biển, ao hồ, kênh mương,...

Lồng ghép các nội dung về bảo tồn và sử dụng bền vững các Vùng đất ngập nước vào các chương trình, quy hoạch, kế hoạch phát triển của ngành và địa phương.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]