(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-10 ở Thanh Hóa tiếp tục có mưa, từ ngày 14-10 khu vực tỉnh Thanh Hóa có khả chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh mạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tiếp tục có mưa, ngày 14-10 ảnh hưởng không khí lạnh mạnh

Ngày 9-10 ở Thanh Hóa tiếp tục có mưa, từ ngày 14-10 khu vực tỉnh Thanh Hóa có khả chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh mạnh.

Thanh Hóa tiếp tục có mưa, ngày 14-10 ảnh hưởng không khí lạnh mạnh

Ảnh minh họa.

Từ đêm 7 đến sáng sớm nay (9-10) ở Thanh Hóa liên tục có mưa, mưa rào có nơi mưa to và dông, lượng mưa phổ biến từ 10 - 40 mm. Riêng ở các huyện Tĩnh Gia, Quảng Xương, Hậu Lộc, Như Xuân và TP Sầm Sơn lượng mưa từ 40 – 115 mm.

Ngày 9-10 ở Thanh Hóa tiếp tục có mưa, mưa rào và dông, một số nơi thuộc đồng bằng ven Biển và vùng núi phía Tây nam cục bộ có mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 20 – 50 mm.

Từ ngày 10 đến 13-10 mưa giảm dần, thời tiết tốt; từ ngày 14-10 khu vực tỉnh Thanh Hóa có khả chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh mạnh, trời chuyển nhiều mây, có mưa, mưa rào, có nơi mưa to đến rất to; trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Đề phòng có nơi mưa rất to gây ngập úng cục bộ, trong cơn dông có gió mạnh, sấm sét, vùng núi có tố lốc, lũ quét và sạt lở; trên Biển có lốc xoáy và sóng cao; nền nhiệt độ giảm mạnh, chênh lệch nhiệt độ ngày, đêm lớn.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]