(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn về quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quy định thời gian khai thác cát, sỏi trong năm trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn về quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

Quy định thời gian khai thác cát, sỏi trong năm trên địa bàn tỉnh

Ảnh minh họa.

Theo đó, đồng ý với đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh. Cụ thể: Đối với các giấy phép khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh (bao gồm các giấy phép khai thác đã được cấp), phải dừng mọi hoạt động khai thác, kể từ ngày có bản tin của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia báo bão, áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Thanh Hóa cho đến khi bão và áp thấp nhiệt đới tan hoặc khi mực nước sông đạt mức báo động từ cấp 1 trở lên.

Sở Tài nguyên và Môi trường có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn này đến tổ chức, cá nhân được cấp phép khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh biết, thực hiện theo quy định.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 3585/STNMT-TNKS ngày 1-6-2020 của Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo và đề nghị UBND tỉnh quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]