(Baothanhhoa.vn) - Ngày hôm nay (4-12) khu vực Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, mây thay đổi đến nhiều mây, chủ yếu ít mưa, trưa chiều hửng nắng, trời tiếp tục rét với nhiệt độ không khí thấp nhất phổ biển 14 - 16 độ C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không khí lạnh tăng cường mạnh, nhiệt độ tại Thanh Hóa có thể xuống 12 - 14 độ C

Ngày hôm nay (4-12) khu vực Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, mây thay đổi đến nhiều mây, chủ yếu ít mưa, trưa chiều hửng nắng, trời tiếp tục rét với nhiệt độ không khí thấp nhất phổ biển 14 - 16 độ C.

Không khí lạnh tăng cường mạnh, nhiệt độ tại Thanh Hóa có thể xuống 12 - 14 độ C

Ảnh minh họa.

Sáng nay (4-12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực tỉnh Thanh Hóa gây ra mưa nhỏ vài nơi, gió Đông bắc trong đất liền cấp 2, cấp 3, trời rét với nhiệt độ không khí thấp nhất lúc 07h00" phổ biến từ 16 - 17 độ C.

Dự báo, ngày hôm nay (4-12) khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh, mây thay đổi đến nhiều mây, chủ yếu ít mưa, trưa chiều hửng nắng, trời tiếp tục rét với nhiệt độ không khí thấp nhất phổ biển 14 - 16 độ C.

Trên đất liền có gió Đông bắc mạnh cấp 3, vùng ven Biển cấp 4, ngoài khơi cấp 6, giật cấp 7. Biển động; độ cao sóng lớn nhất từ 1.5 - 2.5m.

Đợt không khí lạnh này sẽ kéo dài trong 4 - 5 ngày tới, nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 12 - 14 độ C, trời liên tục rét; đêm và sáng sớm có rét đậm, rét hại.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]