(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-5-2019, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đánh giá kết quả thực tập của 50 học viên khóa 29 Học viện Biên phòng thực tập tại BĐBP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khen thưởng 16 học viên Học viện Biên phòng

Sáng 11-5-2019, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đánh giá kết quả thực tập của 50 học viên khóa 29 Học viện Biên phòng thực tập tại BĐBP Thanh Hóa.

Khen thưởng 16 học viên Học viện Biên phòng

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã tặng giấy khen cho 16 đồng chí có thành tích cao trong rèn luyện, học tập tại đơn vị cơ sở.

Ngay khi tiếp nhận các học viên, BĐBP Thanh Hóa đã đảm bảo tốt phương tiện đưa tới các đơn vị theo đúng kế hoạch, xắp xếp vị trí ăn, ở, sinh hoạt, tổ chức quán triệt giao nhiệm vụ và triển khai quyết định biên chế học viên về các Đồn Biên phòng theo đúng chuyên ngành đào tạo.

Khen thưởng 16 học viên Học viện Biên phòng

Các học viên tham gia tuần tra, bảo vệ bờ biển xã Hoằng Trường (Hoằng Hóa).

Sau 3 tháng thực tập, 100% học viên xác định tốt vai trò, trách nhiệm, nhận thức đầy đủ về vị trí, tầm quan trọng của nhiệm vụ thực tập cuối khóa. Qua đó xác định tốt vai trò, trách nhiệm trong toàn bộ quá trình chuẩn bị và thực tập tại các đơn vị. Quá trình thực tập đã được cấp ủy, chỉ huy các đồn quán triệt, giao nhiệm vụ cụ thể tới từng học viện thực tập trên các cương vị theo đúng kế hoạch. Học viên đã chủ động nắm bắt kiến thức, bám sát vào tình hình thực tiễn của đơn vị, tham mưu, đề xuất tốt với ban chỉ huy các đồn Biên phòng trong xử lý các tình huống tại địa bàn. Qua thời gian thực tập, 100% học viên đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khen thưởng 16 học viên Học viện Biên phòng

Các học viên tham gia làm sạch bờ biển tại xã Hải Hòa (Tĩnh Gia).

Phát biểu tại buổi thảo luận với học viên thực tập, Thượng tá Lê Văn Vĩnh – Phó chỉ huy trưởng BĐBP Thanh Hóa đã đánh giá cao kết quả của học viên Học viên Biên Phòng đã khắc phục mọi khó khăn về điều kiện thời tiết, địa hình, hoàn thành tốt nhiệm vụ thực tập. Chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật quân đội, các quy định của địa phương, đơn vị và Học viện, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo vệ biên giới, chấp hành nghiêm quy định về sử dụng vũ khí trang bị, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong thời gian thực tập, đây cũng là thời gian để các học viên Học viên Biên phòng đúc kết kinh nghiệm giữa lý luận và thực tiễn để phục vụ cho công tác sau khi ra trường.

Nhân dịp này Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã tặng giấy khen cho 16 đồng chí có thành tích cao trong rèn luyện, học tập tại đơn vị cơ sở.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]