(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em đến trường” tại hai huyện Như Xuân và Như Thanh. Dự và chỉ đạo buổi lễ có Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương hai huyện.

Cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Thanh Hoá cùng nâng bước em đến trường

Sáng 29-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em đến trường” tại hai huyện Như Xuân và Như Thanh. Dự và chỉ đạo buổi lễ có Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương hai huyện.

Cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Thanh Hoá cùng nâng bước em đến trường

Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao hỗ trợ cho các em học sinh huyện Như Xuân.

Năm 2022 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa được Ban Chỉ đạo Quân khu 4 giao thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2022; phân bổ nguồn vốn 267 triệu đồng để thực hiện các dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em đến trường”, nhận nuôi 8 cháu và hỗ trợ 44 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 8/11 huyện miền núi của tỉnh.

Trong đợt này, huyện Như Xuân và Như Thanh có 14 cháu là con em người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận nuôi và hỗ trợ kinh phí mua sắm đồ dùng học tập, trang bị phương tiện đi lại cho các cháu khuyết tật...

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam nói chung, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Thanh Hóa nói riêng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của đất nước, nhất là đối với con em đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống ở khu vực miền núi của tỉnh Thanh Hóa.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]