(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
Hội chợ nhằm khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt; thu hút đầu tư, hợp tác và du lịch, quảng bá giá trị văn hóa và thương hiệu quốc gia.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, xu hướng liên kết sản xuất vụ đông gắn với bao tiêu sản phẩm ở các địa phương trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển qua từng năm, thu hút nhiều doanh nghiệp, HTX và nông dân tham gia. Qua đó, các địa phương đã từng bước hình...
(Baothanhhoa.vn) - Trước nguy cơ khan hiếm nguồn cát tự nhiên trong tương lai gần, cát nhân tạo được kỳ vọng là giải pháp thay thế hiệu quả cho ngành xây dựng. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, việc tiêu thụ loại vật liệu này vẫn chủ yếu giới hạn trong các doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối năm, khi thị trường bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho mùa Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân tăng mạnh. Để chủ động nguồn cung, các hộ chăn nuôi, trang trại và doanh nghiệp chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh đang...
(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn ba tuần mưa bão đi qua, nhịp sống sản xuất ở xã Hoằng Giang lại rộn ràng trở lại. Giữa khung cảnh đồng ruộng còn ngổn ngang dấu tích của thiên tai, những đôi tay chai sạn của người nông dân vẫn thoăn thoắt xới đất, gieo trồng, quyết tâm...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu