(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, Thanh Hóa nổi lên như một điểm sáng trong thu hút đầu tư, phát triển sản xuất và mở rộng thị trường hàng hóa. Với định hướng “lấy doanh nghiệp làm trung tâm”, tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh...
(Baothanhhoa.vn) - Với sứ mệnh “vì sự phát triển cộng đồng”, xuyên suốt quá trình hoạt động, bằng các sản phẩm tài chính linh hoạt, bám sát nhu cầu thực tế của khách hàng, cách thức cho vay đơn giản, thuận tiện, Tổ chức Tài chính Vi mô (TCVM) Thanh Hóa đã gieo hy...
(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở bám sát định hướng chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, giúp tăng khả năng tiếp cận vốn cho...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu