(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22/12, Sở Nông nghiệp và Môi trường tổ chức hội nghị Tổng kết đề án Phát triển, củng cố và nâng cao hiệu quả của các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021-2025.
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, xã Tân Thành đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực phát triển kinh tế đồi rừng, từng bước hình thành các chuỗi liên kết trồng, chế biến, tiêu thụ lâm sản. Cùng với đó, xã có nhiều...
(Baothanhhoa.vn) - Việc công bố công khai thông tin giá vật liệu xây dựng (VLXD) có vai trò quan trọng trong bảo đảm tính minh bạch và làm cơ sở cho công tác quản lý chi phí đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, Sở Xây dựng đã thực hiện công bố giá định kỳ...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu