(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
Trang ASEAN Urbanist với gần nửa triệu người theo dõi vừa “ngả mũ” thán phục trước “tốc độ thi công ánh sáng” của cụm dự án chào mừng APEC 2027 mà Sun Group đang đầu tư, thi công tại đảo ngọc Phú Quốc.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, ngành sản xuất và chế biến sắn trên địa bàn tỉnh đang từng bước chuyển đổi từ sản xuất manh mún, nhỏ lẻ sang mô hình sản xuất tiếp cận theo chuỗi giá trị, gắn kết nông dân với doanh nghiệp và nhà máy chế biến. Đồng thời, các tổ...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, tại xã Hoằng Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình (VCCI Thanh Hóa - Ninh Bình) phối hợp với Đảng ủy và Hội Doanh nghiệp xã Hoằng Hóa tổ chức Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, Ban Thường vụ (BTV) Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị thực hiện các bước quy trình bỏ phiếu giới thiệu nhân sự tái cử, nhân sự lần đầu tham gia Ban Chấp hành (BCH), BTV, chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Hội...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu