(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
Ngày 2/12/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với UnionPay International (UPI), Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức lễ công bố kết nối thanh toán bán lẻ song phương qua mã QR...
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 235/CĐ-TTg ngày 1/12/2025 yêu cầu các bộ ngành, đơn vị liên quan khẩn trương chuẩn bị Lễ khánh thành, khởi công các dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
(Baothanhhoa.vn) - Trong giai đoạn cao điểm giải ngân vốn đầu tư công, Kho bạc Nhà nước khu vực XI (KBNN khu vực XI) thực hiện thanh toán và giải ngân theo dự toán được giao. Đồng thời kiểm soát chặt chẽ chi tiêu ngân sách, bảo đảm minh bạch, kịp thời. Tại Thanh Hóa,...
(Baothanhhoa.vn) - Tháng cuối năm 2025, không khí sản xuất và cung ứng hàng hóa tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa đang nóng lên từng ngày. Nhu cầu tiêu dùng Tết Bính Ngọ 2026 được dự báo tăng 12 - 15% so với năm trước, kéo theo áp lực lớn về nguồn cung...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu