(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống Cảng biển Thanh Hóa nói chung, Cảng biển Nghi Sơn nói riêng đã và đang được tỉnh quan tâm đầu tư đồng bộ, hiện đại, theo hướng phát triển bền vững, mở ra không gian, dư địa mới, nhằm đưa Nghi Sơn trở thành trung tâm giao thương quốc tế, cửa...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là một trong những địa phương có thế mạnh lớn về nông nghiệp. Từ trồng trọt, chăn nuôi đến thủy sản, lâm nghiệp... hệ sinh thái sản xuất phát triển tương đối đồng đều và bền vững, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao...
(Baothanhhoa.vn) - Từ nguồn vốn chương trình về giải quyết việc làm, thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Ngọc Lặc (NHCSXH Ngọc Lặc) đã tạo điều kiện cho hàng trăm hộ gia đình, thanh niên, cơ sở sản xuất, kinh doanh được vay vốn với lãi suất ưu...
(Baothanhhoa.vn) - Với 19 dự án nguồn điện đang vận hành, tổng công suất 2.488,36MW, Thanh Hóa đang từng bước khẳng định vai trò trung tâm năng lượng của khu vực miền Bắc. Việc tiếp tục được phê duyệt thêm 64 dự án theo quy hoạch đang mở ra cơ hội lớn để tỉnh chủ động...
(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Kế hoạch sắp xếp các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (sau đây viết tắt là Ban Quản lý) theo Kết luận số 83-KL/TU ngày 29/11/2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu