(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương có giải pháp phù hợp, hiệu quả ổn định thị trường, bảo đảm nguồn cung phục vụ tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2025 và dịp Tết Nguyên đán 2026.
(Baothanhhoa.vn) - Đầu tư công không chỉ là “đòn bẩy” kích hoạt tăng trưởng, mà còn thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược, mở đường cho thu hút đầu tư xã hội. Thanh Hóa là địa phương có quy mô dân số lớn, không gian phát triển rộng, yêu cầu hoàn thiện hạ tầng chiến...
Bangkok, ngày 12/12/2025, tại Băng Cốc, Thái Lan, Ban tổ chức giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2025 vinh danh Vinhomes ở hạng mục “Nhà phát triển của năm ở khu vực Đông Nam Á 2025”. Đây là danh hiệu cao quý nhất trong khuôn khổ Dot Property Southeast Asia Awards...
(Baothanhhoa.vn) - Diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn từ ngày 11 đến 15/12/2025, khu “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025” là điểm nhấn của Hội nghị kết nối cung – cầu tỉnh Thanh Hóa, với hàng nghìn sản phẩm được trưng bày...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu