(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Tình trạng vi phạm quy định về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) diễn ra dai dẳng, nên dù Chính phủ và ngành chức năng đã cố gắng rất nhiều, nhưng đến giờ chúng ta vẫn chưa gỡ được “thẻ vàng” cảnh báo...
(Baothanhhoa.vn) - Với lợi thế về đất đai, khí hậu phù hợp cho phát triển cây ăn quả, các địa phương trong tỉnh đã khuyến khích và định hướng cho người dân mở rộng diện tích cây ăn quả theo hướng tập trung, chuyên canh. Đồng thời, đầu tư ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ...
Từ ngày 1/1/2026, cơ chế thuế khoán chính thức kết thúc, toàn bộ hộ kinh doanh phải chuyển sang tự kê khai thuế theo doanh thu thực tế. Để thực hiện kê khai đúng quy định, hộ kinh doanh từ năm 2026 sẽ được phân loại theo quy mô doanh thu.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu