(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính tỉnh, tính đến 15 giờ ngày 10-3 toàn tỉnh có 74 đơn vị đã hoàn thành và 243 đơn vị đang thực hiện kê khai. Trong đó có 15 doanh nghiệp, 47 đơn vị sự nghiệp,12 hiệp hội đã hoàn thành việc kê khai và 63 doanh nghiệp, 159 đơn vị sự nghiệp, 23 hiệp hội đang tiến hành kê khai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng điều tra kinh tế năm 2021: Thanh Hóa có 74 đơn vị đã hoàn thành việc kê khai

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính tỉnh, tính đến 15 giờ ngày 10-3 toàn tỉnh có 74 đơn vị đã hoàn thành và 243 đơn vị đang thực hiện kê khai. Trong đó có 15 doanh nghiệp, 47 đơn vị sự nghiệp,12 hiệp hội đã hoàn thành việc kê khai và 63 doanh nghiệp, 159 đơn vị sự nghiệp, 23 hiệp hội đang tiến hành kê khai.

Tổng điều tra kinh tế năm 2021: Thanh Hóa có 74 đơn vị đã hoàn thành việc kê khai

Cán bộ Chi cục Thống kê huyện Thiệu Hóa hướng dẫn kê khai thông tin tại Công ty TNHH Thiệu Đô (Thiệu Hóa)

Sau 10 ngày triển khai thực hiện, công tác Tổng điều tra kinh tế của tỉnh thực hiện đúng các quy trình, thủ tục và đạt được những kết quả nhất định. Để thực hiện tốt cuộc Tổng điều tra trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Chỉ thị số 06/CT-UBND về việc tổ chức thực hiện cuộc Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị và các địa phương thực hiện các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ, đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Được biết trong đợt Tổng điều tra kinh tế lần này, toàn tỉnh có17.493 doanh nghiệp. 2.829 đơn vị sự nghiệp, 276 hiệp hội, hơn 205 nghìn cơ sở sản xuất, kinh doanh cá thể và hơn 100 đơn vị tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh được hướng dẫn kê khai, thông tin theo nội dung quy định.

Điểm mới trong công tác Tổng điều tra kinh tế năm 2021 là việc ứng dụng công nghệ thông tin cho tất cả các công đoạn, từ chuẩn bị xây dựng mạng lưới thu thập thông tin, kiểm tra và nghiệm thu số liệu, xử lý số liệu đến công bố kết quả.

Tổng điều tra kinh tế năm 2021 với các số liệu điều tra chính xác là cơ sở đề các bộ, ngành, địa phương đề ra chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phù hợp trong thời gian tới.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]