Tập trung thực hiện các giải pháp về sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông sản ứng phó với tình hình dịch bệnh nCoV

(Baothanhhoa.vn) - Theo Thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra sẽ tác động ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu chính ngạch các mặt hàng nông sản sang thị trường Trung Quốc, nhất là các mặt hàng có lợi thế của cả nước nói chung và của tỉnh ta nói riêng, như thủy sản, trái cây…

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh