(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-5, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã tổ chức khai trương hệ thống phân phối sơn Pasco Dung Bân tại Thị trấn Bến Sung (Như Thanh). Đây là sự kiện khẳng định chiến lược phát triển của Pasco Việt Nam cũng như nỗ lực mở rộng thị phần trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sơn Pasco Việt Nam mở rộng thị trường phân phối tại Thanh Hóa

Ngày 19-5, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam đã tổ chức khai trương hệ thống phân phối sơn Pasco Dung Bân tại Thị trấn Bến Sung (Như Thanh). Đây là sự kiện khẳng định chiến lược phát triển của Pasco Việt Nam cũng như nỗ lực mở rộng thị phần trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Các đại biểu cắt băng khai trương hệ thống phân phối sơn Pasco Dung Bân.

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn dân dụng, sơn công nghiệp và các dòng sơn phủ đặc chủng tính năng cao như sơn kẽm hệ nước, sơn chịu mài mòn, sơn cách điện cách nhiệt...

Với 2 nhà máy sản xuất sơn lớn, công suất trên 30 triệu lít/năm, sử dụng công nghệ, nguyên liệu và dây chuyền trang thiết bị hiện đại được cung cấp bởi các tập đoàn lớn như: Pasco (Đức), Dow (Mỹ), Basf (Đức), Tronox (Úc), Chiso (Nhật Bản)...

Đặc biệt, Sơn Pasco cũng là hãng đầu tiên ứng dụng công nghệ hạt rỗng Micropher giúp giảm nhiệt cho bề mặt tường lên đến 6 độ C. Sau 10 năm hoạt động, đến nay, thương hiệu Sơn Pasco đã khẳng định được thương hiệu, uy tín đối với khách hàng và có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hệ thống phân phối sơn Pasco Dung Bân đi vào hoạt động với đầy đủ máy móc thiết bị chuyên dụng cùng không gian trưng bày bảo đảm tiêu chuẩn chung của Pasco Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng trên địa bàn huyện Như Thanh và các khu vực lân cận có những trải nghiệm chất lượng mỗi khi có nhu cầu về sơn.

Nhân dịp khai trương, Pasco Dung Bân triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]