Nhân rộng những mô hình khuyến nông hiệu quả

(Baothanhhoa.vn) - Năm 2020, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Thanh Hóa đã triển khai thực hiện các mô hình trình diễn theo 2 hướng chính, gồm: xây dựng các mô hình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, theo chuỗi giá trị gắn với doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp chịu trách nhiệm tiêu thụ sản phẩm. Xây dựng các mô hình, khi chưa có doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm nhưng thuận lợi trong việc tiêu thụ sản phẩm thì thực hiện với hình thức là liên kết các hộ trong sản xuất để việc chuyển giao tiến bộ khoa học – kỹ thuật được thuận lợi; đồng thời, tạo cơ hội cho các hộ chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau về kỹ thuật, thị trường, giảm việc ép giá đầu vào, đầu ra của tư thương.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh