(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng chăn nuôi nông hộ và tạo sinh kế cho người dân, huyện Thường Xuân đã thực hiện lồng ghép kinh phí từ các hợp phần hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc các Chương trình 30a, 135 để đưa những giống vật nuôi gần gũi, phù hợp với nhu cầu của thị trường vào sản xuất, phát triển trong nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân thực hiện hỗ trợ 16 dự án phát triển chăn nuôi

Nhằm nâng cao chất lượng chăn nuôi nông hộ và tạo sinh kế cho người dân, huyện Thường Xuân đã thực hiện lồng ghép kinh phí từ các hợp phần hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc các Chương trình 30a, 135 để đưa những giống vật nuôi gần gũi, phù hợp với nhu cầu của thị trường vào sản xuất, phát triển trong nhân dân.

Huyện Thường Xuân thực hiện hỗ trợ 16 dự án phát triển chăn nuôi

Mô hình nuôi gà ri lai chọi theo hướng an toàn sinh học tại xã Luận Thành.

Theo thống kê của UBND huyện Thường Xuân, 9 tháng năm 2019, huyện đã thực hiện hỗ trợ 16 dự án phát triển chăn nuôi. Trong đó, có 4 dự án nuôi vịt bầu cổ xanh, 2 dự án nuôi lợn nái sinh sản, 3 dự án nuôi gà, 2 dự án nuôi ong lấy mật, 3 dự án nuôi dê sinh sản và 2 dự án nuôi bò sinh sản; tổng kinh phí gần 2,4 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách Nhà nước hỗ trợ 1,948 tỷ đồng, còn lại là đối ứng của người dân.

Hiện nay, các vật nuôi tại các dự án được hỗ trợ sinh trưởng, phát triển tốt.

Tin và ảnh: Lê Thanh


Tin Và Ảnh: Lê Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]