(Baothanhhoa.vn) - Tính đến hết tháng 4-2019, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 10 đơn vị hoạt động trong ngành may mặc, tạo việc làm cho khoảng 3.450 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 4,5 – 6 triệu/người/tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân có 3.450 lao động hoạt động trong lĩnh vực may mặc

Tính đến hết tháng 4-2019, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 10 đơn vị hoạt động trong ngành may mặc, tạo việc làm cho khoảng 3.450 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 4,5 – 6 triệu/người/tháng.

Huyện Thọ Xuân có 3.450 lao động hoạt động trong lĩnh vực may mặc

Công nhân Công ty CP may Hồ Gươm trong ca sản xuất.

Trong đó, có 5 công ty may xuất khẩu gồm: Công ty CP may Tiên Sơn Thanh Hóa, Công ty TNHH giầy Phúc Thành, Công ty CP may Hồ Gươm, Công ty may Tùng Phương, Nhà máy may xuất khẩu Thọ Xuân, tạo việc làm cho khoảng 3.200 lao động; 5 tổ hợp may, thu hút được khoảng 250 lao động. Đáng chú ý, hầu hết các lao động hoạt động tại các công ty may mặc đều được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quyền lợi được bảo đảm.

Để các doanh nghiệp may mặc trên địa bàn huyện phát triển bền vững, tạo việc làm cho người lao động, UBND huyện Thọ Xuân đã có những chủ trương hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này về thủ tục dự án, mặt bằng và chính sách đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Tin và ảnh: Thanh Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]