Huyện Thọ Xuân có 3.450 lao động hoạt động trong lĩnh vực may mặc

(Baothanhhoa.vn) - Tính đến hết tháng 4-2019, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 10 đơn vị hoạt động trong ngành may mặc, tạo việc làm cho khoảng 3.450 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 4,5 – 6 triệu/người/tháng.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh