(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức giám định quy chuẩn kỹ thuật cho 58 sản phẩm phân bón do công ty sản xuất tại Trung tâm Giám định hợp chuẩn, hợp quy VietCert (Hà Nội).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hợp chuẩn cho 58 sản phẩm phân bón

Thời gian qua, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức giám định quy chuẩn kỹ thuật cho 58 sản phẩm phân bón do công ty sản xuất tại Trung tâm Giám định hợp chuẩn, hợp quy VietCert (Hà Nội).

Hợp chuẩn cho 58 sản phẩm phân bón

Các sản phẩm phân bón của Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đến với người tiêu dùng.

Các sản phẩm phân bón đang là vật tư thiết yếu phục vụ trồng trọt, để giảm thiểu sự nhập nhèm giữa phân bón chất lượng và kém chất lượng. Công ty đã thực hiện giám định hợp quy các sản phẩm phân bón là điều kiện để sản phẩm dễ dàng tiếp cận và tiêu thụ trên thị trường, tạo uy tín cho doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu quản lý Nhà nước cũng như các quy định của pháp luật về quản lý phân bón. Các sản phẩm phân bón đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật, được chứng nhận hợp quy để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đồng thời, người tiêu dùng cũng yên tâm hơn về sức khỏe và môi trường sinh thái vì sản phẩm được sản xuất trong điều kiện bảo đảm chất lượng.

Tin và ảnh: L.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]