(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-10, Hội doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị ban chấp hành mở rộng. Dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa: Nâng cao năng lực và tính chuyên nghiệp trong hoạt động

Chiều 11-10, Hội doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị ban chấp hành mở rộng. Dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa.

Toàn cảnh hội nghị.

9 tháng năm 2018, Hội DNT Thanh Hóa đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, từng bước đáp ứng được nhu cầu của hội viên. Hoạt động của hội mang tính liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài hội, đồng thời là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước. Hội đã hỗ trợ, tìm kiếm đối tác và thị trường cho các hội viên doanh nghiệp; tham gia các diễn đàn thương mại, xúc tiến đầu tư… qua đó tạo môi trường để các doanh nghiệp được mở rộng hợp tác, giao lưu kinh tế, tạo sự khích lệ các doanh nhân không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành những nhà quản lý giỏi, quy mô sản xuất lớn, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Ngoài việc góp phần giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định hàng nghìn lao động trong tỉnh, hội còn tham gia có hiệu quả vào các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện như: trao quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người có công với cách mạng tại 2 huyện Như Xuân và Bá Thước với tổng kinh phí 30 triệu đồng; ủng hộ trên 200 triệu đồng cho nhân dân hai huyện Quan Sơn và Mường Lát bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra. Cùng với đó, Hội DNT còn có nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài; hỗ trợ, phát triển tài năng trong học sinh, sinh viên.

Thời gian tới, Hội DNT tỉnh tiếp tục củng cố, mở rộng mạng lưới tổ chức; nâng cao năng lực và tính chuyên nghiệp trong hoạt động hội, chú trọng công tác phát triển hội viên. Quan tâm tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn cho hội viên về mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững. Đẩy mạnh phong trào DNT sáng tạo khởi nghiệp, phát triển hội viên mới. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện, nêu cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng của DNT Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Hội DNT đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Cơ hội và thách thức của Doanh nghiệp trong thời đại mới” và kết nạp hơn 50 hội viên mới.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]