(Baothanhhoa.vn) - Tổng cục Thuế sẽ tổ chức buổi hỗ trợ trực tuyến về kê khai thuế theo các quy định mới ban hành trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, cụ thể như sau:

Hỗ trợ trực tuyến hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về kê khai thuế trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế

Tổng cục Thuế sẽ tổ chức buổi hỗ trợ trực tuyến về kê khai thuế theo các quy định mới ban hành trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, cụ thể như sau:

Hỗ trợ trực tuyến hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về kê khai thuế trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế

Cục thuế tỉnh Thanh Hóa.

- Nội dung: Hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc khi thực hiện kê khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân theo quy định tại Thông tư số 80/2021/TT-BTC, ngày 29-9-2021 của Bộ Tài chính.

- Thời gian: Từ 8 giờ 30 phút đến 17 giờ, ngày 16-2-2022

- Hình thức: Hỗ trợ trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế.

Để tham gia buổi hỗ trợ trực tuyến, người nộp thuế truy cập Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế tại địa chỉ http://www.gdt.gov.vn và gửi câu hỏi trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng cục Thuế sẽ tổng hợp và giải đáp các câu hỏi, vướng mắc của người nộp thuế tại buổi hỗ trợ trực tuyến và đăng tải các câu trả lời trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế để người nộp thuế tham khảo.

Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa thông báo thời gian, hình thức diễn ra chương trình đến người nộp thuế trên địa bàn tỉnh để nắm bắt, theo dõi và chủ động tham gia.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]