(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-3, Sở Công thương phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại VHC - chủ sở hữu, điều hành hệ thống siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa tổ chức diễu hành nhân ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Chủ đề tuyên truyền năm nay là “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Diễu hành ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Sáng 15-3, Sở Công thương phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại VHC - chủ sở hữu, điều hành hệ thống siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa tổ chức diễu hành nhân ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Chủ đề tuyên truyền năm nay là “Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững”.

Diễu hành ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Đồng chí Lữ Minh Thư - Phó Giám đốc Sở Công thương phát động lễ diễu hành.

Tham dự lễ diễu hành có đoàn thanh niên Sở Công thương, nhân viên siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa, nhân viên một số doanh nghiệp và đại diện người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Diễu hành ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Đoàn đã diễu hành qua một số tuyến phố chính ở TP Thanh Hóa, như Đại lộ Lê Lợi - Lê Hoàn - Trường Thi - Phan Chu Trinh - Dương Đình Nghệ - Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung - Tống Duy Tân - Lê Lai… mang theo các khẩu hiệu: “Hành động vì người tiêu dùng”; “Người tiêu dùng có quyền được bảo đảm an toàn về tính mạng, sức khỏe và tài sản”; “Không tiêu dùng hàng hóa có hại cho sức khỏe và môi trường”; “Bảo vệ người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội”; “Thực hiện chính xác, đầy đủ hướng dẫn sử dụng hàng hóa, dịch vụ để bảo đảm an toàn cho mình”… Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 19-12-2018 tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức các hoạt động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019.

Diễu hành ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Đoàn diễu hành qua Đại lộ Lê Lợi

Được biết, nhân hoạt động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019, cùng với hoạt động tổ chức diễu hành, Sở Công thương cũng đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hưởng ứng, triển khai các chương trình tri ân, các chính sách hậu mãi nhằm đẩy mạnh việc chăm sóc, bảo vệ người tiêu dùng. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp hành động vì người tiêu dùng với phương châm “Hãy sản xuất - kinh doanh lành mạnh”.

Diễu hành ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019

Đoàn diễu hành qua đường Trần Phú.

Việc tổ chức các hoạt động ngày Quyền của người tiêu dùng nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng với sự phát triển bền vững của hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời phổ biến các quy định, chính sách về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng nhằm tạo sự hưởng ứng rộng rãi trong toàn xã hội. Hoạt động này cũng góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng cũng như khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]