(Baothanhhoa.vn) - Shop Jim Tồ là cái tên quen thuộc và uy tín được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng, lựa chọn. Với tôn chỉ đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và vì sức khỏe con trẻ là giá trị cốt lõi, Jim Tồ đã đem đến chương trình cộng đồng đặc biệt - Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ tại “Trạm dinh dưỡng” với sự đồng hành của nhãn hàng BioAmicus.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Shop Jim Tồ là cái tên quen thuộc và uy tín được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng, lựa chọn. Với tôn chỉ đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và vì sức khỏe con trẻ là giá trị cốt lõi, Jim Tồ đã đem đến chương trình cộng đồng đặc biệt - Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ tại “Trạm dinh dưỡng” với sự đồng hành của nhãn hàng BioAmicus.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Shop Jim Tồ - Ra đời từ tâm huyết của “Bác sĩ bỉm sữa” Đoàn Hải Đăng

“Làm sao để mang đến cho các bé những điều tốt nhất, an toàn nhất? Làm sao để chăm chút cho các con từ những điều nhỏ nhặt?”. Đây là những trăn trở và cũng chính là lý do để bác sĩ Đoàn Hải Đăng không ngừng nỗ lực phát triển Shop Jim Tồ từng ngày.

Có thể nói Shop Jim Tồ ra đời cũng vì “cái duyên” với trẻ nhỏ, nhưng để tồn tại và phát triển bền vững như ngày hôm nay, phần nhiều lại xuất phát từ nhiệt huyết của người “Bác sĩ bỉm sữa” này.

Với sự dày dặn kinh nghiệm trong chăm sóc trẻ nhỏ, thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân nhi, hơn ai hết, bác sĩ Đăng thấu hiểu từng nhu cầu của các bé, biết được vô vàn nỗi lo của các mẹ khi nuôi con. Trong anh luôn ấp ủ xây dựng một hệ thống uy tín với những sản phẩm chất lượng nhất, đem đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho trẻ toàn diện và lâu dài.Tất cả những điều này đã tạo nên “thiên đường của bé” - Shop Jim Tồ.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng nỗ lực phát triển hệ thống Shop Jim Tồ cùng các cộng sự

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Jim Tồ tiềm năng vươn ra khắp cả nước

Ngay từ khi xuất hiện cơ sở đầu tiên, Shop Jim Tồ đã để lại ấn tượng lớn trong tâm trí khách hàng bởi sự tư vấn tận tình, cùng sự đa dạng sản phẩm từ sữa, bỉm, đồ ăn dặm đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm đảm bảo chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới nhưng vẫn có giá thành hợp lý nhất cho các bé.

Đến nay, Shop Jim Tồ của bác sĩ Đoàn Hải Đăng đã lên tới 11 cơ sở, trở thành một hệ thống siêu thị mẹ và bé được yêu thích tại Thanh Hóa. Với tiềm năng này, Jim Tồ chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, không chỉ ở xứ Thanh mà còn trên nhiều tỉnh thành của các nước.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Sự sắp xếp chỉn chu trong cửa hàng Shop Jim Tồ cùng các sản phẩm chất lượng từ các nhãn hàng lớn

Sự phát triển này đang từng bước tiến xa bởi sự hợp tác không ngừng của Jim Tồ với các nhãn hàng toàn cầu, các bác sĩ nhi khoa toàn quốc. Nổi trội nhất có thể kể đến hoạt động “Trạm dinh dưỡng” - Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ, vì tương lai không đứa trẻ nào bị bỏ lại phía sau.

Chương trình “Trạm dinh dưỡng” được tổ chức bởi các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe trẻ em nổi tiếng thế giới như: BioAmicus, Biolizin, Ferrolip baby, Fibradis... kết hợp với các nhà thuốc, cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Đặc biệt hơn nữa là có sự góp mặt của các bác sĩ, dược sĩ chuyên môn cao. Đây được coi như dấu mốc lớn, giúp Shop Jim Tồ lần nữa khẳng định vị thế là một thương hiệu hướng đến cộng động, hành động nhân văn, đem lại giá trị to lớn, nhất là với đối tượng các em nhỏ.

Đăng ký đến thăm khám ngay tại Trạm dinh dưỡng Shop Jim Tồ

Đi qua bao nhiêu tỉnh thành khắp cả nước, Trạm dinh dưỡng giờ đã dừng chân tại Shop Jim Tồ. Bác sĩ Đăng cùng các nhãn hàng tài trợ hi vọng, các bậc cha mẹ đến với chương trình sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng sức khỏe của con.

Các bé đến với Trạm dinh dưỡng, sau khi đo chiều cao, cân nặng, vòng đầu, sẽ trực tiếp được bác sĩ Đoàn Hải Đăng cùng các dược sĩ thăm khám, tư vấn các giải pháp cải thiện vấn đề của con. Đồng thời được xây dựng chế độ dinh dưỡng, luyện tập phù hợp nhất và cách bổ sung đúng chuẩn các sản phẩm hỗ trợ cho bé.

Trạm dinh dưỡng không những là nơi kết nối, trao niềm tin sức khỏe. Shop Jim Tồ và BioAmicus còn dành tặng tất cả các bé đến khám hàng ngàn phần quà ý nghĩa, cùng cẩm nang các giai đoạn phát triển của trẻ, cách xử lý các bệnh trẻ thường gặp. Mỗi cuốn sổ cẩm nang cùng phần quà như một lời chúc sức khỏe của Shop Jim Tồ và nhãn hàng gửi tới ba mẹ và bé.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Hoạt động khám, tư vấn dinh dưỡng và nhận quà tại Trạm dinh dưỡng

Còn chần chờ gì nữa mà ba mẹ chưa truy cập vào fanpage Shop Jim Tồ - Đồ sơ sinh trọn gói và BioAmicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình. Và đừng quên đăng ký trước chương trình “Trạm dinh dưỡng” ngay tại fanpage để hoạt động khám và tư vấn khi đến diễn ra thuận tiện nhất.

Chương trình “Trạm dinh dưỡng” – Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho bé vẫn đang tiếp tục diễn ra và sẽ dừng chân tại thành phố Thanh Hóa vào ngày 19-06-2022.

Hàng nghìn quà tặng tại “Trạm dinh dưỡng” đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Đừng chần chừ nữa, hãy tham gia ngay “Trạm dinh dưỡng” tại Shop Jim Tồ cùng các bác sĩ Đoàn Hải Đăng và các dược sĩ đầu ngành.

Điều gì ẩn sau sự uy tín, chất lượng của Shop Jim Tồ?

Địa chỉ: 306 Nguyễn Trãi - Phường Tân Sơn - TP Thanh Hóa vào Thứ bảy, ngày 19-06-2022.

Thông tin chi tiết theo dõi tại Fanpage: Shop Jim Tồ - Đồ sơ sinh trọn gói và BioAmicus Việt Nam - Cùng con khôn lớn.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]