Điện lực thành phố Thanh Hóa đưa dịch vụ điện lực đến với khách hàng
Năm 2022, thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) trong việc tăng cường đẩy mạnh đưa các dịch vụ của hoạt động sản xuất kinh doanh đến với khách hàng. Nhận thấy những tiềm năng, lợi thế sẵn có, Điện lực thành phố Thanh Hóa đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt với quyết tâm nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Công nhân Điện lực Thành phố Thanh Hóa tiến hành thí nghiệm thiết bị điện nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện.
Theo đó, đơn vị đã tổ chức tuyên truyền đến 100% người lao động cần ý thức và chủ động trong việc thông tin quảng bá đến khách hàng sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp bằng hình thức truyền thông lưu động kết hợp các phiên làm việc hiện trường, tư vấn trực tiếp đến khách hàng, qua zalo, fanpage facebook, phát tờ rơi…
Ngày 26-11 vừa qua, Điện lực thành phố Thanh Hóa đã thực hiện công tác vệ sinh công nghiệp và thí nghiệm định kỳ cho khách hàng là Chi nhánh Công ty Bất động sản Liên doanh Việt Nhật tại Thanh Hóa (Siêu thị Big).
Trong lĩnh vực về công tác dịch vụ điện lực, tạm tính đến 10 tháng của năm, Điện lực thành phố Thanh Hóa có 1.154 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ, doanh thu đạt 99% và lợi nhuận đạt 89% kế hoạch giao; đối với quản lý vận hành thuê, đã ký bao thầu cho 88 khách hàng có TBA chuyên dùng… đến nay thực hiện theo kế hoạch 10 tháng của đơn đơn vị doanh thu đạt 83%; chi phí 83% và lợi nhuận đem lại 89%. Thời gian còn lại của năm 2022, đơn vị sẽ tiếp tục ra sức nỗ lực thi đua nước rút, góp phần cùng với Công ty thực hiện đạt và quyết tâm vượt chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công giao.
Trong 10 tháng của năm 2022, Điện lực thành phố Thanh Hóa đã có 1.154 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ.
Từ những cách làm quyết liệt, sáng tạo, linh hoạt và có tính hiệu quả dựa trên cơ sở thực tế đã được khẳng định, khách hàng tin tưởng và đồng thuận sử dụng các dịch vụ do Điện lực thành phố Thanh Hóa cung cấp, qua đó vừa đảm bảo cải thiện hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của điện lực, vừa góp phần nâng cao sự hài lòng từ phía khách hàng.
Phạm Tuấn
{name} - {time}
- 2024-03-28 15:55:00
Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
- 2024-03-28 15:39:00
Tiếp tục tập trung triển khai thực hiện tốt công tác quy hoạch trên địa bàn tỉnh
- 2022-11-29 14:52:00
Công ty Điện lực Thanh Hóa hoàn thành mục tiêu “thích ứng an toàn linh hoạt và hiệu quả”
Sun Air – định hình một lối sống thượng lưu
Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook
3,9 tỷ đồng nâng cấp tuyến đường từ thôn Tiến Thắng đến dốc đê Trung ương xã Hoằng Châu
Hỗ trợ có mục tiêu ngân sách tỉnh cho các huyện, thị xã, thành phố nâng cấp các công trình giáo dục
Tiến sĩ sinh học về quê xây dựng vườn mẫu
Hạn chế tình trạng rau bẩn “đột lốt” rau an toàn
Gắn sản xuất với chế biến sản phẩm
Nhà máy Thủy điện Trung Sơn hoàn thành vượt mức các mục tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2022
Bá Thước đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn đầu tư công