(Baothanhhoa.vn) - Điện lực Thạch Thành đã tập trung chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với Ban quản lý dự án Công ty Điện lực Thanh Hóa và các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chống quá tải điện trên địa bàn huyện.

Điện lực Thạch Thành hoàn thành tiến độ các công trình chống quá tải, sửa chữa lớn lưới điện năm 2021

Điện lực Thạch Thành đã tập trung chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với Ban quản lý dự án Công ty Điện lực Thanh Hóa và các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chống quá tải điện trên địa bàn huyện.

Điện lực Thạch Thành hoàn thành tiến độ các công trình chống quá tải, sửa chữa lớn lưới điện năm 2021

Nhân viên Điện lực Thạch Thành kiểm tra thiết bị điện trước khi đưa vào vận hành.

Năm 2021, Điện lực Thạch Thành được Công ty Điện lực Thanh Hóa phân bổ hơn 5 tỷ đồng để đầu tư xây dựng 5 danh mục công trình, gồm: công trình xây dựng mới đường dây 35kV và trạm biến áp phân phối chống quá tải; cải tạo, nâng cấp đường dây 0,4kV; sửa chữa lớn 1 đường dây trung thế (972 TG Dốc Trầu) để khôi phục năng lực cấp điện.

Cùng với đó, Điện lực Thạch Thành sẽ phối hợp với Trung tâm điều khiển xa và Phòng Kỹ thuật của công ty tổ chức lắp cầu dao phân đoạn trên đường dây trung thế (CDPĐ 376-7/136), sửa chữa các máy cắt phụ tải (LBS) mạch vòng để chuyển đổi phương thức kết dây, đảm bảo linh hoạt cấp điện trong các trường hợp sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Với khối lượng công việc lớn, được sự đồng thuận, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của Điện lực Thạch Thành và các đơn vị nhà thầu, đến ngày 1-8, toàn bộ danh mục công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn trên địa bàn huyện đã hoàn thành 100% khối lượng công việc. Những dự án này đi vào vận hành đã đáp ứng được mục tiêu chống quá tải cho mùa nắng nóng, nâng cao độ tin cậy cũng như tính an toàn cung cấp điện cho các phụ tải, giảm tổn thất điện năng trên đường dây, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho đơn vị, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]